Vệ sinh tủ lạnh tại nhà giá rẻ

Thảo luận trong 'Chia Sẽ Kinh Nghiệm Sửa Máy Tính Tại Nhà' bắt đầu bởi tanphong, 21/7/21.

  1. tanphong

    tanphong New Member

    Bất kỳ khi nào bạn có nhu cầu vệ sinh tủ lạnh hay một dịch vụ nào khác mà công ty chúng tôi đang cung cấp. Hãy nhấc máy lên và gọi về tổng đài: 0938984247 – 0931910123. Chúng tôi sẽ nhanh chóng đáp ứng yêu cầu của bạn trong vòng 30 phút lưu thông. Với kinh nghiệm trên 15 năm trong lĩnh vực điện lạnh nói chung và sửa tủ lạnh tại nhà nói riêng. Chúng tôi luôn mang lại cho quý khách hàng không những sự hài lòng về chất lượng dịch vụ mà còn về đội ngũ nhân viên thân thiện và chuyên nghiệp. Luôn luôn lắng nghe ý kiến khách hàng để ngày càng hoàn thiện hơn về dịch vụ và là địa chỉ đáng tin cậy nhất. Tấn Phong chuyên cung cấp dịch vụ bảo trì - vệ sinh - sửa chữa tủ lạnh chuyên nghiệp , giúp tủ lạnh hoạt động hiệu quả và giữ thực phẩm tươi sạch tốt hơn.
    Những trường hợp cần vệ sinh máy lạnh
    Vệ sinh tủ lanh lâu ngày
    Vệ sinh khi tủ lạnh mới mua về
    Vệ sinh tủ lạnh cũ
    Vệ sinh tủ lạnh bị mốc
    Vệ sinh tủ lạnh bị đóng tuyết
    Vệ sinh cánh quạt tủ lạnh
    Vệ sinh gioăng cao su tủ lạnh
    >> Việc định kỳ vệ sinh tủ lạnh sẽ đảm bảo chất lượng vận hành của tủ. Với tủ lạnh gia đình cũng tương tự như vậy. Khi chúng ta vệ sinh tủ thường xuyên sẽ ngăn tủ có mùi khó chịu, máy móc vận hành êm hơn, kéo dài tuổi thọ cho máy. Bên cạnh đó, thức ăn dự trữ sẽ được đảm bảo chất lượng khi đủ độ lạnh bảo quản, tươi ngon và hợp vệ sinh hơn. Vì thế vệ sinh thường xuyên và vệ sinh tủ lạnh đúng cách là điều mà bạn nên làm để bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

    Những điều cần biết khi vệ sinh tủ lạnh
    Thời gian vệ sinh >> Bạn nên vệ sinh tủ lạnh 1 lần/tháng. Song song đó bạn cũng nên kiểm tra thực phẩm hàng tuần để loại bỏ những thực phẩm không dùng đến. Tránh để chúng quá hạn hoặc mốc, gây mùi hôi và vi khuẩn cho bên trong tủ lạnh.

    Không dùng những chất tẩy mạnh >> Khi vệ sinh tủ lạnh ngay tại nhà, bạn nên dùng các chất tẩy rửa chuyên dụng, không sử dụng các chất tẩy mạnh. Nếu không, bạn có thể dùng giấm như đề cập ở trên hoặc nước chanh tươi để thay thế.

    Cách để tủ lạnh có mùi hương dễ chịu >> Vì tủ lạnh là nơi trữ cả đồ sống và đồ chính, do đó ngoài dọn vệ sinh tủ lạnh thường xuyên, bạn cũng có thể dùng những nguyên liệu thiên nhiên để khử và tăng thêm mùi hương dễ chịu cho tủ lạnh. Bạn có thể dùng nhánh vani, nguyệt quế khô, lá trà, hoa oải hương hoặc cà phê tươi xay nhuyễn,…cho vào túi nhỏ đặt nơi cánh tủ lạnh.

    Vệ sinh tủ lạnh tại nhà đều đặn không chỉ giúp loại bỏ mùi hôi mà còn đảm bảo vệ sinh, an toàn thực phẩm cho cả nhà. Bạn nên vệ sinh sạch sẽ cả trong lẫn ngoài tủ lạnh. Bên cạnh đó, bạn cũng nên chú ý một số điểm để việc vệ sinh tủ lạnh được tốt hơn.

    Vậy dịch vụ vệ sinh tủ lạnh tạiTấn Phong có gì nổi trội ?
    ♦ Là công ty chuyên cung cấp các dịch vụ ngành điện lạnh như: sửa chữa máy lạnh, sửa máy giặt, tủ lạnh, sửa lò vi sóng, máy nước nóng, vệ sinh máy giặt tại nhà, lắp đặt, di dời, bảo trì, vệ sinh máy lạnh, và các thiết bị máy công nghiệp…

    ♦ Phục vụ khách hàng trên toàn địa bàn HCM nhanh chóng chỉ sau khoảng 30p lưu thông với nhiều chi nhánh tại HCM, quý khách sẽ không cần phải đợi chờ lâu.

    ♦ Với trình độ chuyên môn kỹ thuật cao và giàu kinh nghiệm thực tế trên 10 năm. Chúng tôi đã thực hiện trên hàng ngàn chiếc tủ lạnh 1 năm. Kỹ năng nhuần nhuyễn, sẽ đem đến cho quý khách sự yên tâm và hài lòng tuyệt đối.

    ♦ Kiểm tra máy lạnh miễn phí, hỗ trợ khắc phục những sự cố nhỏ. Chi phí vệ sinh tủ lạnh chỉ 200k, làm càng nhiều chi phí càng giảm. Làm ơn không so sánh với các quảng cáo giá rẻ sai sự thật khác.

    ♦ Thực hiện lành nghề các hãng: Vệ sinh tủ lạnh Panasonic, Nagakawa, Mitsubishi, Electrolux, Toshiba, Samsung, Sharp, Daikin. LG, Hitachi, Aikibi, Funiki, , vệ sinh máy lạnh Trane, Reetech, Gree, Midea …
    Điện lạnh Tấn Phong gửi đến quý khách hàng dịch vụ vệ sinh tủ lạnh chất lượng, chuyên nghiệp, tỉ mỉ, không sạch không nhận tiền. Để trải nghiệm dịch vụ vui lòng liên hệ: Hotline: 0938984247 – 0931910123
     

Chia sẻ trang này