Top những người có khuôn mặt tỉ lệ vàng CHUẨN trên thế giới

Thảo luận trong 'Làm Đep' bắt đầu bởi vienthammydiva, 1/2/24.

  1. Sở hữu khuôn mặt tỉ lệ vàng là niềm mơ ước của nhiều người bởi nó giúp diện mạo trở nên xinh đẹp và cuốn hút hơn. Sau đây hãy cùng Viện thẩm mỹ DIVA điểm qua top những người có khuôn mặt tỉ lệ vàng đẹp và chuẩn nhất thế giới nhé!

    1. Top những người có khuôn mặt tỉ lệ vàng đẹp – Bella Hadid
    Một trong top những người có khuôn mặt tỉ lệ vàng đẹp và cuốn hút nhất hiện nay chính là Bella Hadid. Cô nàng sinh năm 1996 là một nữ người mẫu nổi tiếng tại Mỹ. Cô ký hợp đồng với công ty IMG Model năm 2014 và đến 2016, tờ Industry đã chọn nàng là “Người mẫu của Năm” sau khi Bella nhận được giải cùng tên từ trang Model.com.

    Bella được đánh giá là người sở hữu khuôn mặt tỉ lệ vàng chuẩn, đẹp nhất thế giới. Mọi đường nét trên khuôn mặt của cô nàng vô cùng cân đối, hoàn hảo và đạt chỉ số gần khớp với tiêu chuẩn. Theo đó, tỉ lệ khuôn mặt của cô nàng là 94,35% với chiếc cằm hoàn hảo 99,7%.
    >>>Xem thêm: Thẩm mỹ
    [​IMG]
    Top những người có khuôn mặt tỉ lệ vàng đẹp – Bella Hadid
    2. Beyoncé sở hữu khuôn mặt tỉ lệ vàng
    Beyoncé Giselle Knowles-Carter sinh năm 1981 là một nữ ca sĩ, nhạc sĩ, vũ công, nhà sản xuất âm nhạc và diễn viên nổi tiếng người Mỹ. Beyoncé đã từng được Forbes gọi là nữ nghệ sĩ quyền lực nhất trong làng giải trí năm 2015. Vào năm 2016, cô nàng xuất hiện ở vị trí thứ sáu trong danh sách nhân vật của năm.

    Beyoncé được yêu thích không chỉ bởi tài năng của mình mà cô nàng còn sở hữu khuôn mặt đạt tỉ lệ vàng vô cùng hoàn hảo. Theo đó, tỉ lệ đẹp nhất trên khuôn mặt của cô nàng Beyoncé là 92,44%.
    [​IMG]
    Beyoncé sở hữu khuôn mặt tỉ lệ vàng hoàn hảo
    3. Top những người có khuôn mặt tỉ lệ vàng – Amber Heard
    Nhắc đến top những người có khuôn mặt tỉ lệ vàng đạt chuẩn nhất thế giới thì không thể bỏ qua cô nàng Amber Heard. Cô nàng sinh năm 1986 là một nữ diễn viên kiêm người mẫu Mỹ nổi tiếng qua các vai diễn trong Never Back Down, Pineapple Express, The Informers, Drive Angry,…

    Amber Heard không chỉ sở hữu thân hình quyến rũ, gợi cảm mà khuôn mặt của cô nàng còn đạt tỉ lệ vàng vô cùng hoàn hảo. Theo bác sĩ De Silva, Amber Heard sở hữu chiếc mũi và cằm hoàn hảo, một vẻ đẹp không tuổi thách thức với thời gian. Theo đó, tỉ lệ vàng khuôn mặt của cô nàng là 91,85%.
    [​IMG]
    Top những người có khuôn mặt tỉ lệ vàng – Amber Heard
    4. Ariana Grande – Người đẹp sở hữu khuôn mặt tỉ lệ vàng
    Ariana Grande sinh năm 1993 là nữ ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên nổi tiếng tại Mỹ. Cô nàng nhận được nhiều giải thưởng trong suốt sự nghiệp của mình như 2 giải Grammy Awards, 1 giải Brit Awards, 2 giải Billboard Music Awards, 9 giải MTV Video Music Awards,…

    Cô nàng không chỉ sở hữu giọng hát khủng với những nốt cao chót vót mà còn có khuôn mặt đạt tỉ lệ vàng vô cùng xinh đẹp. Tỉ lệ khuôn mặt của Ariana Grande là 91,81%. Chính vì vậy cô được bình chọn là một trong top những người có khuôn mặt tỉ lệ vàng đạt chuẩn nhất thế giới.
    [​IMG]
    Ariana Grande là một trong những người đẹp sở hữu khuôn mặt tỉ lệ vàng
    5. Taylor Swift với khuôn mặt tỉ lệ vàng hoàn hảo
    Taylor Alison Swift sinh năm 1989 là một nữ ca sĩ kiêm sáng tác nhạc nổi tiếng người Mỹ. Cô nàng được đưa vào nhiều bảng xếp hạng quyền lực khác nhau như danh sách hàng năm của Time về 100 người có sức ảnh hưởng nhất thế giới và Forbes Celebrity 100.

    Taylor Swift được đánh giá là một trong top những người có khuôn mặt tỉ lệ vàng đẹp, ấn tượng nhất. Cô nàng chiếm ưu thế trong bảng xếp hạng nhờ sở hữu tỉ lệ cân đối của môi và cằm. Tỷ lệ đẹp nhất trên khuôn mặt của cô nàng Taylor Swift là 91, 64%. Điểm trừ lớn nhất của cô là hàng lông mày không quá ấn tượng.
    [​IMG]
    Taylor Swift với khuôn mặt tỉ lệ vàng hoàn hảo
    >>>Xem chi tiết tại Viện Thẩm mỹ Diva: Top những người có khuôn mặt tỉ lệ vàng CHUẨN trên thế giới
     

Chia sẻ trang này