TOP 3 LOẠI KHUYÊN TAI MẶC ÁO DÀI CỰC ẤN TƯỢNG

Thảo luận trong 'Trang Sức Thời Trang' bắt đầu bởi ElricStore, 2/12/22.

  1. ElricStore

    ElricStore New Member

    Bông tai là một trong những món phụ kiện trang sức được làm từ nhiều chất liệu với kiểu dáng khác nhau. Vậy khuyên tai mặc áo dài có những loại nào và phù hợp với từng kiểu dáng áo dài khác nhau như thế nào? Trong bài viết dưới đây hãy để Jolie Jewelry gợi ý cho nàng cách lựa chọn bông tai phù hợp nhất cho trang phục áo dài truyền thống nhé!
    Lý do nên kết hợp khuyên tai mặc áo dài
    Ngày nay, áo dài được phái nữ diện trong nhiều sự kiện khác nhau như đi dự sự kiện, đi tiệc, thậm chí nhiều chị em diện cả áo dài cách tân đến công sở. Để nhấn nhá cho bộ trang phục mang đậm chất truyền thống này thêm hiện đại và nổi bật, nàng nên cân nhắc đến những món phụ kiện đi kèm, đặc biệt là đôi bông tai. Tùy vào từng kiểu dáng và màu sắc áo dài, lựa chọn kiểu hoa tai đẹp và phù hợp với trang phục là điều mà phái đẹp nên cân nhắc.
    Với sự bứt phá trong thiết kế, đôi hoa tai tựa như bông hoa đang tỏa hương đính đá Topaz hình giọt nước sáng bóng giúp gương mặt trở nên nổi bật hơn.

    Các loại khuyên tai mặc áo dài
    1. Khuyên tai đính đá quý
    Một đôi khuyên tai giúp bạn tỏa sáng ở mọi góc độ khi được thiết kế tỉ mỉ cùng các viên đá quý lấp lánh và rực rỡ. Dù bạn chỉ diện bộ áo dài có kiểu dáng và gam màu tối giản nhất, với món phụ kiện đi kèm này, bạn vẫn đủ sức để thu hút mọi ánh nhìn của những người xung quanh.

    Mẫu bông tai được làm từ vàng trắng với sắc màu thanh lịch được các thợ kim hoàn tỉ mẩn đính các loại đá quý như kim cương, đá Topaz, đá Sapphire,…tạo nên sự sang trọng cho món phụ kiện này.


    Bông tai đeo sát vàng trắng đính đá Kim Cương tôn vinh nét quý phái đầy tinh tế cho nàng.

    Đối với những bạn nữ yêu thích sự trẻ trung và sành điệu, nàng có thể “kết thân” cùng bông tai đính đá hình dáng lạ mắt như hình giọt nước, lục giác, dáng dài,…Phụ kiện mới mẻ này sẽ giúp bạn trở nên thật xinh đẹp và tươi mới trong bộ áo dài truyền thống.

    Tuy nhiên, bạn nên lưu ý chọn màu đá đính trên bông tai phù hợp với màu mắt và màu tóc khi trang điểm để tổng thể hài hòa với nhau.

    2. Khuyên tai đính ngọc trai
    Là một trong những loại đá quý được phái đẹp mê đắm, những viên ngọc trai trắng mang đến sự nhẹ nhàng, thanh nhã, nữ tính nhưng mạnh mẽ và kiêu kỳ. Chính vì vậy, sự kết hợp giữa áo dài và bông tai ngọc trai dường như được dành riêng cho quý cô ưa chuộng vẻ đẹp tinh giản, cổ điển mà thanh lịch.


    Diện bông tai ngọc trai, nét đẹp truyền thống hay hiện đại của phụ nữ Việt đều được tôn vinh.

    Chỉ cần diện bộ áo dài đơn giản, nhấn nhá cùng bông tai ngọc trai, tạo kiểu tóc búi hoặc xõa tóc nhẹ nhàng, bạn vẫn có thể tự tin tham dự các bữa tiệc sang trọng.

    3. Khuyên tai vàng
    Sắc màu óng ánh của trang sức vàng luôn mang đến sức hút khó cưỡng đối với hội yêu làm đẹp. Ngoài ra, trong các lễ hỏi truyền thống, cô dâu thường diện áo dài đỏ hoặc hồng và tất nhiên không thể thiếu bộ nữ trang vàng gồm bông tai, nhẫn, kiềng vàng,…Vì vậy, không thể phủ nhận rằng áo dài và phụ kiện khuyên tai vàng được xem là bộ đôi hoàn hảo dành cho phái đẹp.


    Bông tai vàng tựa như ánh mặt trời ban mai giúp tô điểm cho vẻ đẹp lung linh và rực rỡ của mọi cô gái. Bên cạnh đó, với những thiết kế bông tai vàng nhỏ xinh, nàng có thể dễ dàng phối cùng các kiểu áo dài khác nhau.
     

Chia sẻ trang này