Thăng hàng style nhờ cách phối quần ống rộng này

Thảo luận trong 'Quần Áo Nữ' bắt đầu bởi lin2hand, 28/9/22.

  1. lin2hand

    lin2hand New Member

    Quần ống rộng hay còn gọi là quần culottes đang dần vươn lên là xu thế bắt mắt cho những cô nàng năng động, tự tin. Nhưng mà liệu bạn đã biết làm thế nào để phối quần ống rộng cực kỳ xinh chưa? Khám phá ngay những công thức phối đồ với quần ống rộng dưới đây nhé.

    Diển đàn thời trang nữ luôn siêu phổ biến và phong phú để thỏa mãn nhu cầu vươn lên là đẹp của phụ nữ. Từ các trang phục cơ bản, giờ đây chúng đã được phương pháp tân, biến hóa phổ biến hơn. Chiếc quần ống rộng cũng là một trong các sản phẩm trong làn sóng phương pháp tân này. Và Item quần ống rộng đang chiếm được cảm tính lớn trong lòng những cô gái. Đặc biệt là được những cô nàng trẻ trung, thích sự đổi mới say mê vô cùng. Trong bài viết này, LIN2HAND sẽ dẫn các bạn chọn hiểu về chiếc quần ống rộng “cách tân” này. Và cũng mách bạn những bí quyết phối đồ sở hữu quần ống rộng vô cùng đỉnh luôn.

    Bài viết được trích từ nguồn tại https://lin2hand.com/cach-phoi-quan-ong-rong-cho-chi-em/

    [​IMG]

    Quần ống rộng hay quần culottes là gì?

    Quần ống rộng là gì? Quần ống rộng hay còn gọi là quần culottes. Đây là chiếc quần được kiểu dáng có ống quần suông và rộng. Nhờ vào kiểu bề ngoài này, item quần ống rộng sở hữu lại cảm giác tha hồ cho người mặc. Không chỉ sở hữu vậy, bề ngoài ống rộng còn giúp những cô nàng “chân to” dễ dàng che đi được khuyết điểm này, mà còn tôn thêm dáng nữa chứ. Chính vì vậy, cái quần này được thêm vào danh sách các item được ham mê của những cô nàng trẻ trung, năng động ngày nay.

    Với rất rộng rãi dòng quần, cũng như rộng rãi chất liệu khác nhau (như jean, kaki, vải quần tây, đũi, thun, v.v…), chị em mang vô vàn sự lựa tìm cho y phục năng động này của mình. Cũng mang nghĩa, bạn mang thể diện loại quần ống rộng này ở bất kỳ nơi nào, miễn sao bạn tậu được cái quần phù hợp.

    [​IMG]


    Công thức phối đồ mang quần ống rộng xinh xỉu

    Bạn đã biết rõ thông tin về chiếc quần ống rộng này rồi thì tiếp theo sẽ bắt buộc biết khiến cho thế nào để diện chúng. Đặc biệt, bạn hãy xem thử dòng quần ống rộng này có thể kết hợp sở hữu những item nào trong tủ đồ của bạn nhé.

    Phối quần ống rộng với áo thun, áo phông

    Áo thun vốn là trang phục đa dạng với hầu hết chị em đàn bà nhờ vào sự vô tư của cái item này. Đây còn là 1 item dễ mix match với các loại trang phục khác nhau từ quần cho đến váy. Với những cô nàng vốn ham mê sự thoải mái của quần ống rộng thì hài hòa chung với áo thun sẽ càng thoải mái hơn đó.

    [​IMG]

    Phối quần ống rộng sở hữu áo croptop

    Những mẫu áo croptop luôn được các cô gái giới trẻ săn đón. Nhờ vào sự trẻ trung và đặc tính “hack” dáng đỉnh cao, dòng item này siêu được sử dụng rộng rãi đấy. Khi phối quần ống rộng mang áo croptop thì bạn sẽ mang ngay được phong phương pháp Diển đàn thời trang khỏe khoắn, năng động. Và đừng quên diện 1 đôi giày sneaker cho sự năng động này của mình nhé.

    [​IMG]

    Phối quần ống rộng có áo hai dây

    Bên cạnh loại áo croptop trẻ trung trên, thì áo hai dây cũng là một sự lựa sắm ko tồi cho nàng đấy. Vốn là item dành cho trang phục ở nhà, nhưng nay áo hai dây dần được ưa chuộng để diện đi dạo phố hơn. Với sự trẻ trung, cũng như sự thoả thích mà áo hai dây mang lại cho người mặc, lúc nàng phối đồ sở hữu quần ống rộng thì mang ngay outfit thời thượng. Với outfit này, bạn hãy luôn sở hữu bên mình mẫu áo khoác để hạn chế khỏi loại nắng của thời tiết nhé.

    [​IMG]

    Phối quần ống rộng có áo trễ vai

    Áo trễ vai giúp những cô gái khoe lên nước da trắng cộng có xương quai xanh gợi cảm. Điểm ấn tượng của áo trễ vai chính là sự rộng rãi trong thiết kế. Vậy nên, khi tìm bí quyết phối quần ống rộng với áo trễ vai, bạn hãy quan tâm về màu nhan sắc và bề ngoài để lựa tậu được outfit thích hợp nhé.

    [​IMG]

    Phối quần ống rộng mang áo ống

    Áo ống với sự kết hợp giữa áo croptop và áo trễ vai. Và, item này chỉ che ở phần ngực bắt buộc nó chỉ dành cho các cô gái thích sự gợi cảm và hấp dẫn thôi đấy. Với bề ngoài táo tợn này, thì bạn hoàn toàn sở hữu thể tạo ra outfit xịn lúc phối đồ sở hữu quần ống rộng đó nhé. Ngoài ra, lúc diện outfit này, bạn hãy sở hữu theo mình một mẫu áo khoác như áo Blazer nhé. Để làm cho gì thì chắc bạn cũng biết rồi đó.

    [​IMG]

    Nguồn: lin2hand.com
     

Chia sẻ trang này