LÝ DO QUÝ ÔNG NÊN LỰA CHỌN VÍ DA NHỎ GỌN CHO MÌNH

Thảo luận trong 'Ví Nam' bắt đầu bởi Nguyễn Văn Tùng, 19/10/22.

  1. Nguyễn Văn Tùng

    Nguyễn Văn Tùng New Member

    Nhiều quý ông cho rằng ví da nhỏ gọn chỉ phù hợp với nữ giới vì trông chúng khá mỏng manh và nữ tính. Đa số phái nam sẽ thích những đồ dùng to lớn, mạnh mẽ, thể hiện được sức mạnh, cá tính. Đọc ngay lý do bạn nên lựa chọn ví da nhỏ trước khi quyết định mua nhé. Ngoài ra, Elric store cũng sẽ mách bạn cách chọn ví da nhỏ trong bài viết này.

    Lý do mà nam giới nên lựa chọn ví da nhỏ để sử dụng
    Ví da nhỏ gọn tốt cho lưng của bạn
    Đa số hầu như nam giới thường có thói quen để ví ở túi quần sau. Vì vậy nếu bạn mang một chiếc ví dày cộm chắc chắn rằng sẽ ảnh hưởng đến thế ngồi của bạn ví da càng dày sẽ càng làm tăng độ lệch khung xương của bạn.

    Theo nhiều nghiên cứu, nếu việc này diễn ra trong một thời gian dài sẽ dẫn đến đau thần kinh tọa. Thế nên hãy tập để ví trong balo hay túi áo khoác hoặc lựa chọn một chiếc ví da nhỏ gọn để bảo vệ sức khỏe của bạn.

    Ví da nhỏ gọn sẽ tiện lợi hơn khi sử dụng
    Một chiếc ví nhỏ gọn có thể đem theo những thứ cần thiết thường dùng như tiền và thẻ. Vì vậy, bạn sẽ tiện lợi hơn rất nhiều.

    Dùng một chiếc ví cỡ nhỏ sẽ sẽ giúp dễ dàng hơn khi mang theo bên mình. Bạn thuận tiện để vào túi quần, túi áo mà không cảm thấy khó chịu. Trọng lượng của ví cũng rất nhẹ sẽ khiến bạn thoải mái.

    Ví da nhỏ sẽ giúp bạn bảo vệ đồ an toàn hơn
    Hiện nay, nạn móc túi xảy ra rất nhiều. Vì vậy, bạn phải luôn cẩn thận khi đến những nơi đông người hay đi du lịch. Một chiếc ví da nhỏ trong túi quần, túi áo chắc chắn sẽ giúp bạn có thể bảo vệ đồ dùng của mình tránh khỏi việc bị móc túi.

    Một số các loại ví da nhỏ thông dụng
    Trên thị trường hiện nay cực kì nhiều loại ví nhỏ gọn với mẫu mã và thiết kế vô cùng đa dạng. Có thể chia ví da nhỏ gọn thành 4 loại chính như sau:

    Ví da nhỏ gọn để chứa tiền mặt và thẻ ngân hàng
    Ví gập hai mặt là lựa chọn không tồi với các bạn nam thường xuyên sử dụng tiền mặt và một số ít thẻ ngân hàng. Loại ví này đang được sử dụng khá là phổ biến. Đặc biệt với các chàng trai vì sự tiện dụng và kích thước nhỏ gọn của nó.

    [​IMG]
    Ví da nhỏ gọn chứa tiền mặt và thẻ ngân hàng
    Ví da nhỏ gọn để đựng thẻ tín dụng
    Hiện nay, nhu cầu sử dụng thẻ tín dụng ngày càng tăng cao. Có nhiều người sở hữu từ 2 đến 3 thẻ ngân hàng . Ngoài ra, rất nhiều thương hiệu cũng làm thẻ thành viên,thẻ tích điểm cho khách hàng của mình. Vì vậy, có người sở hữu 7 đến 8 thẻ khác nhau. Tùy vào số thẻ thì bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc ví nam nhỏ gọn để đựng thẻ.

    [​IMG]
    Ví da nhỏ gọn đựng thẻ tín dụng
    Ngoài công dụng để bảo vệ thẻ, tránh thất lạc, ví đựng thẻ còn khá nhỏ gọn, có thể giúp bạn dễ dàng cất giữ và thoải mái sử dụng.

    Ví da nhỏ dùng để đựng danh thiếp, name card
    Đối với những người có công việc liên quan đến giao tiếp nhiều thì danh thiếp là một vật không thể nào thiếu trong công việc. Danh thiếp được mang theo bên mình để có thể khẳng định bản thân và mở rộng các mối quan hệ.

    [​IMG]
    Ví da nhỏ dùng để đựng danh thiếp, name card
    Nhiều bạn thường bỏ danh thiếp để chung với tiền , giấy tờ khiến cho danh thiếp không được bằng phẳng, gấp mép và mất đi thẩm mỹ. Vì vậy, nếu bạn thường xuyên đi ra ngoài giao tiếp gặp đối tác thì nên sở hữu cho mình một chiếc ví nam nhỏ gọn chuyên để đựng danh thiếp. Nó không chỉ thể hiện được đẳng cấp mà còn giúp bạn tạo ấn tượng tốt hơn đối với người xung quanh.

    Ví nhỏ gọn loại da kẹp
    Đây là mẫu bóp nam nhỏ mới ra đời gần đây nhất. Loại ví này phù hợp cho bạn sử dụng hàng ngày, không sử dụng nhiều giấy tờ và tiền mặt. Thiết kế của ví này cực kỳ tối giản. Thông thường, mẫu ví này có thiết kế gồm mặt kẹp da để bạn cất tiền và một số ngăn chứa thẻ ATM.

    [​IMG]
    Ví nhỏ gọn da kẹp
    Nên lựa chọn ví da nam nhỏ gọn như thế nào?
    Chọn ví theo nhu cầu của bạn
    Để chọn chiếc ví nam nhỏ , các bạn hãy xác định được nhu cầu của bản thân. Xem xét các vật dụng bạn luôn mang theo mình là gì. Nếu bạn thường xuyên nhiều đồ đạc hay giấy tờ thì ví nam nhỏ gọn không thích hợp dành cho bạn. Khi đó, bạn nên chọn các mẫu ví lớn hoặc ví cầm tay.

    Lựa chọn theo kiểu dáng
    Có rất nhiều mẫu ví nhỏ với kiểu dáng đa dạng khác nhau. Tùy vào tính cách, sự yêu thích mà bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc ví phù hợp.

    Chọn lựa chất liệu kỹ càng
    Chất liệu da là yếu tố quan trọng không kém khi chọn ví. Tùy vào sở thích, tình hình tài chính mà hãy chọn cho mình loại da phù hợp nhé.

    Hiện nay, có rất nhiều sản phẩm hàng nhái, hàng giả da thật. Do đó, bạn cần phải cẩn trọng hơn trong việc lựa chọn giữa da thật và da giả.

    Lựa chọn màu sắc yêu thích
    Màu sắc cũng là yếu tố bạn cần quan tâm khi lựa chọn ví da. Loại ví da nhỏ này thường nằm gọn trong túi quần, túi áo nên bạn không cần quá quan tâm đến việc nó có phù hợp với quần áo của bạn không. Tuy nhiên, theo nhiều người, chọn một chiếc ví da hợp với phong thủy cũng là cách làm tăng tiền tài, vận may cho người sở hữu.



    Với những ưu điểm trên, ví da nhỏ quả thật là món đồ mà bạn đáng sở hữu. Nếu bạn muốn sở hữu một sản phẩm ví da nhỏ ưng ý nhất, hãy nhanh chân đến Elric store nhé.

    Tham khảo một số sản phẩm của Elric tại đây: Elricstore
     

Chia sẻ trang này