Zumi Uniform – Cơ sở sản xuất áo thun đồng phục uy tín tại TPHCM

Thảo luận trong 'Quảng cáo' bắt đầu bởi Đồng phục Zumi, 31/7/21.

  1. Nhắc đến một trong những Cơ sở sản xuất áo thun đồng phục uy tín tại TPHCM, không thể bỏ qua cái tên Zumi Uniform. Với thâm niên hoạt động nhiều năm trong nghề, Zumi luôn mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn vừa chất lượng, vừa đa dạng, vừa đảm bảo về tính Diển đàn thời trang. Đến với đơn vị cung cấp đồng phục Zumi Uniform, khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết và đầy đủ về các yếu tố cần thiết để tạo nên một chiếc áo đồng phục đẹp và đúng theo tiêu chuẩn.

    Chuyên áo thun đồng phục, áo lớp, áo nhóm, áo mưa đồng phục, tạp dề đồng phục, mũ đồng phục,... các sản phẩm của Zumi khá đa dạng, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng khi đến với xưởng may.

    Zumi Uniform - Đơn vị đồng phục uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh

    Lợi ích khi đặt áo đồng phục tại Zumi Uniform

    Được tư vấn chuyên nghiệp khi đặt áo đồng phục tại Zumi Uniform

    Lựa chọn đặt đồng phục tại Zumi, khách hàng hoàn toàn có thể an tâm khi được tư vấn chi tiết, đầy đủ các thông tin từ A - Z. Tùy theo mong muốn của khách hàng, Zumi sẽ tiến hành tư vấn các chi tiết phù hợp. Có hai tình huống thường diễn ra trong giai đoạn này: khách hàng đã có những ý tưởng cơ bản về đồng phục, dựa trên thông tin đó, Zumi sẽ tiến hành thiết kế, hoàn thiện bản mẫu 3D. Đồng thời, nếu khách hàng chưa có cho mình như ý tưởng cơ bản, Zumi đồng phục sẽ tiến hành tư vấn về các chi tiết, dựa trên cơ sở tính chất hoạt động cũng như quy mô, sản phẩm của doanh nghiệp.

    Đa dạng các lựa chọn về màu sắc, chất liệu khi đến Zumi Uniform

    Tùy theo mong muốn của khách hàng, đồng phục Zumi sẽ hỗ trợ bạn lựa chọn được những sản phẩm ưng ý, những chất liệu đáp ứng được nhu cầu tính chất công việc, giúp nhân viên luôn được thoải mái, dễ chịu, giúp nâng cao năng suất hoạt động của tổ chức.

    Đảm bảo thời gian giao hàng khi đặt áo đồng phục tại Zumi Uniform

    Đặt áo đồng phục tại Zumi, khách hàng sẽ được cam kết về thời gian giao hàng, đảm bảo theo đúng tiến độ để giúp khách hàng có thể chủ động trong các công tác chuẩn bị, hoặc đúng kế hoạch công việc. Với những đơn hàng số lượng lớn, đồng phục Zumi sẽ hỗ trợ giao hàng tận nơi, giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí.

    Các mẫu đồng phục tại Zumi

    Áo thun đồng phục cổ trụ

    Áo thun đồng phục cổ tròn

    Tạp dề đồng phục và Nón đồng phục

    Áo khoác đồng phục

    Áo mưa

    Mọi thông tin chi tiết liên quan đến đặt áo thun đồng phục quý khách hàng vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY TNHH TM DV TRƯỜNG VÂN

    Hotline: 090 313 2585 - 0777 954 006

    Email: kinhdoanh@zumi.com.vn

    Website: zumiuniform.vn hoặc zumi.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/ZumiUniform/

    Địa chỉ: 20 Hồ Hảo Hớn, P. Cô Giang, Quận 1, TP. HCM

    Trụ sở: 33 Đường 48, P. Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM

    Zumi Uniform - Sự lựa chọn tin cậy của khách hàng
     

Chia sẻ trang này