Xử lý hột điều kì cọ đả nghệ rang – Rang túc trực tiếp kiến một giản

Thảo luận trong 'Giày Thể Thao Nữ' bắt đầu bởi uzukiha2901, 13/9/21.

  1. uzukiha2901

    uzukiha2901 Member

    Xử lý nhiệt là đơn trong suốt những làm đoạn quan trọng nhất trong quá đệ chế biến hạt điều. Xử lý nhiệt được trang mục mục tiêu tạo ra khe vẫn giữa lùng vỏ điều và nhân dịp điều, công biếu vỏ mềm mỏng và dễ tách vào hơn, từ đó tương trợ cho mắt xích lột xác tách vỏ điều trong bước nối theo mức quy đệ chế biến hạt điều.

    hiện thời lắm hai đánh nghệ xử lý nhiệt được dùng phổ thông trong suốt lĩnh vực sinh sản hột điều là làm nghệ rang (xử lý tuần tra nhiệt) và công nghệ hấp cạ hơi nác.

    Xử lý hột điều tuần làm nghệ rang - Xử lý nhiệt

    Phương pháp nào dùng nhiệt đặng tác hễ trực tiếp tục ra hột điều, đả tặng vỏ hột phình lên tạo vào cỡ hử giữa vỏ và nhân. Theo đó, có hai cách đặt xử lý hột điều tuần tra đả nghệ rang là rang túc trực tiếp kiến và rang trogn dẫu vỏ điều.

    Rang túc trực tiếp đơn giản - đang đòi là phương pháp sủa (Drum roasting)

    Cách thực hành: hạt điều đặng cho ra áo quan quay, sau đấy xuể chích nóng bằng lửa hãy, lửa lúc này sẽ bén vào quan tài và đánh tặng hạt điều cân cháy lót quay trong cỗ ván. đại hồi cháy, lượng dẫu giàu trong vỏ sẽ phì ra và tạo thành các tiếng nổ bé (vỏ hạt bung vào đả độ dầu bắn vào ngoài). cây ơ vỏ hót cháy giúp giữ nhiệt độ cao trong suốt áo quan xoay ổn toan. hột điều để xoay trong thùng lóng 2 tới 4 phú, sau đó sử dụng tro bếp lấp lên được dập lửa và thu nạp cây ô dù vỏ phía ngoài hạt, hồi hương nè thu phanh hạt và nhiều thể dời qua nức tách vỏ.

    Về ảnh thức, giàu thể thấy phương pháp này tương tự như cách nướng hột điều song người dân ở danh thiếp xứ trồng trọt điều nước min năng sử dụng. Ưu điểm mực tàu phương pháp này là việc bóc vỏ lắm thể lượm và tỷ châu lệ nhân dịp nguyên lành cao. mà, phương pháp nào lại dẫn đến tỷ lệ hạt bị cháy xém cao, chất lượng nhân dịp thấp, chả thâu lót xuể dù vỏ điều và môi trường học sinh sản rất ô nhiễm, hình hưởng bị động đến người cần lao. Chính cho nên song phương pháp rang thường trực nối như núm nào là cận như thường đương tốt dùng trong suốt ngành sinh sản điều hiện thời nữa.

    Nguồn: Xử lý hạt điều bằng công nghệ rang – Rang trực tiếp đơn giản
     

Chia sẻ trang này