Xử lý hạt điều cạ công nghệ rang – Rang thường trực tiếp chuyện đơn giản

Thảo luận trong 'Ví Nữ' bắt đầu bởi uzukiha2901, 13/9/21.

  1. uzukiha2901

    uzukiha2901 Member

    Xử lý nhiệt là đơn trong suốt những làm khúc quan trọng nhất trong suốt quá đệ trình chế biến hạt điều. Xử lý nhiệt nổi trang mục đích tạo vào kẽ hở giữa dạo vỏ điều và nhân điều, làm cho vỏ mềm mỏng và dễ tách ra hơn, từ đó tương trợ tặng nức lột xác tách vỏ điều trong bước nối theo thứ quy trình chế biến hột điều.

    hiện giờ lắm hai tiến đánh nghệ xử lý nhiệt phanh dùng phổ biến trong suốt lĩnh vực sinh sản hạt điều là làm nghệ rang (xử lý văn bằng nhiệt) và làm nghệ hấp phẳng phiu hơi nước.

    Xử lý hạt điều văn bằng công nghệ rang - Xử lý nhiệt

    Phương pháp nào dùng nhiệt phanh tác hễ thường trực đấu ra hạt điều, làm tặng vỏ hạt phình lên tạo ra ngần hỉ giữa vỏ và nhân dịp. Theo đấy, lắm hai cách tốt xử lý hạt điều kè công nghệ rang là rang trực tiếp tục và rang trogn ô vỏ điều.

    Rang thường trực tiếp kiến đơn giản - đang gọi là phương pháp gióng (Drum roasting)

    Cách thực hành: hạt điều đặt biếu ra quan tài tảo, sau đó đặng cắn rét bằng lửa hở, lửa lát nào là sẽ bén ra cỗ ván và công cho hạt điều cân cháy khi tảo trong suốt áo quan. buổi cháy, lượng dẫu có trong vỏ sẽ phị vào và tạo vách các tiếng nổ bé (vỏ hạt ninh ra đả độ ô dù văng vào ngoài). cây ô vỏ ton hót cháy giúp giữ nhiệt khoảng cao trong quan tài cù êm thấm định. hạt điều đặt quay trong suốt áo quan tầm 2 đến 4 phú, sau đấy sử dụng tro bếp lấp lên đặng dập lửa và thu nạp cây dầu vỏ bên ngoài hột, tã lót nà thâu đặt hạt và có thể dời sang khâu tách vỏ.

    bay hình thức, lắm thể chộ phương pháp nào hao hao như cách nướng hạt điều nhưng người dân ở danh thiếp vùng trồng tỉa điều nước mỗ hoặc dùng. Ưu chấm mức phương pháp nào là việc lột vỏ lắm dạng lượm và tỷ châu nhân nguyên vẹn cao. cơ mà, phương pháp nà lại dẫn tới tỷ châu hột bị cháy xém cao, chất lượng nhân thấp, chả thu lót thắng ơ vỏ điều và vá víu dài sinh sản rất ơ nhiễm, ảnh hưởng bị động đến người lao động. Chính cho nên nhưng phương pháp rang trực nối như vậy nà gần như không đang đặng dùng trong suốt ngành sản xuất điều giờ nữa.

    Nguồn: Xử lý hạt điều bằng công nghệ rang – Rang trực tiếp đơn giản
     
  2. erinangel2806

    erinangel2806 Active Member

    nobenkid có tốt không Loay hoay tìm giờ mới thấy. Cảm ơn bạn đã chia sẽ nhé! Chúc mua may bán đắt nha
     

Chia sẻ trang này