Windows 11 đang xóa Internet Explorer

Thảo luận trong 'Mua Bán - Rao Vặt' bắt đầu bởi skyads2021, 29/7/21.

  1. skyads2021

    skyads2021 New Member

    Đây là phiên bản Windows đầu tiên không có IE trong hơn 20 năm.

    Tại một thời khắc trong vòng đời của Windows 10, bạn có thể đã cài đặt Internet Explorer, phiên bản cũ của Microsoft Edge và Edge tương trợ Chromium mới. Bộ ba trình duyệt này là minh họa hoàn hảo cho cuộc đấu tranh của Microsoft với web trong thập kỷ qua, nhưng giờ đây, Internet Explorer sẽ tạm dừng hoạt động vào năm 2022 , nó cũng sẽ biến mất khỏi Windows 11.

    Hôm qua Microsoft đã tiết lậu rằng Internet Explorer sẽ bị “vô hiệu hóa” trong Windows 11. Lúc đầu, tôi lo âu rằng điều đó có tức là Internet Explorer có thể tồn tại trước chiếc đinh rút cuộc trong hòm của nó vào ngày 15 tháng 6 năm 2022, nhưng nó thực sự biến mất hoàn toàn khỏi Windows 11. “Ứng dụng máy tính để bàn Internet Explorer 11 sẽ không khả dụng trên Windows 11. Microsoft Edge là trình duyệt mặc định cho Windows 11,” phát ngôn viên của Microsoft cho Mai Phương giảng giải . “Công cụ MSHTML tồn tại như một phần của hệ điều hành Windows 11 để cung cấp năng lượng cho chế độ IE trong Microsoft Edge.”

    Chúng tôi đã không trông chờ Internet Explorer xuất hiện trong Windows 11, nhưng Microsoft đã cảnh báo rằng Kênh phục vụ dài hạn (LTSC) của Windows 10 sẽ vẫn bao gồm Internet Explorer vào năm tới dù rằng người tiêu dùng đã lên kế hoạch xóa bỏ vào ngày 15 tháng 6 năm 2022. Windows 11 hiện thời sẽ xóa hoàn toàn trình duyệt và nếu bạn sử dụng các phím tắt như iexplore, thì hiện thời bạn sẽ được chuyển hướng đến Microsoft Edge để thay thế.
     

Chia sẻ trang này