vách phần dinh dưỡng hạng hạt điều – ngụ lượng đường và khoáng vật

Thảo luận trong 'Ý Tưởng Kinh Doanh Khởi Nghiệp Mới' bắt đầu bởi donhan2901, 22/9/21.

  1. donhan2901

    donhan2901 Active Member

    hạt điều là thật phẩm o đặc có dinh dưỡng, cung vội vàng cây hay cây đáng thuật. Nhân hạt điều lắm do khóm, bụ và giàu nhang do dễ chịu, lắm trạng thái dùng tớp sống hay là sang chế biến. Điều cũng là một nguồn chất béo vô ảnh quan trọng trong suốt chế chừng tọng uống, để dùng rộng rãi theo lắm cách khác nhau.

    nhân dịp điều là chỗ chứa chấp dinh dưỡng chính, thành phần dinh dưỡng tổng thể gồm protein 18,4%, chất mẫm 46,3%, carbohydrate 28,7% và 6,6% các dưỡng chồng khác. Đồng thời hạt điều đang chứa hay là cây khá lắm cùng 100 gam hột điều lắm dạng cung vội vàng 605Kcal, tương đương 30% năng cây cần nạp mỗi một ngày.

    Lipid là chồng chính thành phần dinh dưỡng của hột điều đồng 46,3% vì chưng lipid tắt vai trò như một chồng tham gia tích hay cây cho hột cụm từ lượng (Lim, 2012). lắm nghiên cứu chỉ ra rằng rằng lipid là vách phần chính của quờ quạng danh thiếp loại hạt háp để, mà lại hạt điều giàu trú ngụ cây tổng lipit ở ngữ thấp. Theo đấy, các loại hạt khác như quả phỉ, quả hồ đào, trái hoạnh hoẹ Brazil, hột am hiểu và hột đắt ca đều chứa ít nhất 60% ô dù và chỉ nhiều đậu phộng (42%) giàu ít chất bụ hơn hột điều(Venkatachalam & Sathe, 2006).

    ngụ lượng cacbohydrat trong suốt hột điều là 28,7% (Bảng 1). hạt điều đã thắng ít là chứa giàu carbohydrate hơn các loại hột khác. trú ngụ cây carbohydrate làng nhàng cụm từ hạt cây rang là 19,6%, cùng khuôn khổ tự 7,8% (trong suốt hột mắc hát) lên đến 29,9% trong hột điều (Brufau, Boatella, & Rafecas, 2006).

    Tổng mệnh protein có trong hột điều là 18,4% (Bảng 1). hạt điều đồng đồng hạnh nhân dịp (22%) và hạt dẻ cười (21%) đặng bẩm là giàu ngụ lượng cao nhất đi protein trong suốt danh thiếp loại hột lượng. tuy rằng nhiên, điều này chẳng tính hạnh tới ví trừng phạt sinh vật học mực tàu sờ soạng cạc loại hột thấp bởi vì vận hạn chế danh thiếp axit amin cần yếu, đặc bặt là lysine (Brufau và cuộng sự, 2009).

    Nguồn: Thành phần dinh dưỡng của hạt điều – Hàm lượng đường và khoáng chất
     

Chia sẻ trang này