Ứng dụng giải pháp phần mềm trong quản lý chuỗi cửa hàng

Thảo luận trong 'Mua Bán - Rao Vặt' bắt đầu bởi tranan0401, 29/7/21.

  1. tranan0401

    tranan0401 Member




    Bán lẻ luôn là một trong những thị trường được đánh giá có mức độ cạnh tranh cao nhất. Chưa kể đến việc thị trường này thường chẳng mấy ổn định vì phải chịu tác động từ nhiều yếu tố khác nhau. Trong đó có cả các yếu tố bên ngoài lẫn bên trong mỗi doanh nghiệp hoạt động trong ngành.




    Đối với các yếu tố bên trong, công tác quản lý là một nhân tố vô cùng quan trọng. Nếu không thực hiện tốt hoạt động này, chuỗi cửa hàng của bạn cũng tựa như “hoa sớm nở tối tàn”, chỉ vừa mở ra hoạt động không được bao lâu đã phải đối mặt với nhiều vấn đề tiêu cực bởi chính bạn chẳng thể quản lý, kiểm soát được tình hình vận hành, hoạt động kinh doanh.




    Kinh doanh theo mô hình chuỗi đồng nghĩa với việc bạn phải quản lý cùng lúc nhiều cửa hàng khác nhau và điều này là không hề đơn giản nếu bạn là người lần đầu kinh doanh hoặc chưa có kinh nghiệm giám sát số lượng cửa hàng lớn.

    Ngoài việc không ngừng trau dồi, nâng cao năng lực quản lý, xây dựng quy trình hoạt động, vận hành phù hợp bạn còn cần đến sự giúp sức của công nghệ và thiết bị hiện đại. Trong đó nhất định phải kể đến các thiết bị mã vạch.




    => Giải pháp phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail nói chung và thiết bị mã vạch nói riêng sẽ là “trợ thủ đắc lực” giúp bạn đạt hiệu quả quản lý cao hơn, ngăn chặn thất thoát và tạo hình ảnh chuỗi cửa hàng hiện đại, chuyên nghiệp trong mắt khách hàng.

    [​IMG]

    Những lợi ích to lớn khi ứng dụng giải pháp phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail vào quản lý chuỗi cửa hàng




    Ngay khi áp dụng giải pháp phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail vào quy trình quản lý chuỗi cửa hàng của mình bạn sẽ nhận được những lợi ích to lớn sau:

    • Quản lý danh mục sản phẩm cũng như chi tiết từng loại hàng hóa theo cách khoa học, chi tiết rõ ràng, hạn chế những nhầm lẫn không đáng có nhờ vào tem nhãn mã vạch.

    • Cho ra những con số cụ thể, chính xác về xuất, nhập, tồn, lưu trữ theo ngày, tháng, năm, thậm chí là theo giờ với từng cửa hàng và cả hệ thống chuỗi cửa hàng.

    • Quản lý thông tin khách hàng, những giao dịch cụ thể.

    • Theo dõi tình hình hoạt động kinh doanh của mỗi cửa hàng trong chuỗi tại bất cứ địa điểm, thời gian mong muốn mà không cần trực tiếp đến giám sát từng cửa hàng một.

    • Cung cấp con số chính xác về tình hình doanh thu, chi phí, lợi nhuận.

    • Hạn chế tối đa tình trạng nhầm lẫn, thất thoát, gian lận mà không xác định được nguyên nhân.

    • Dữ liệu bán hàng, kinh doanh được lưu trữ bảo mật, an toàn.

    • Thanh toán nhanh chóng, tạo nên hình ảnh chuyên nghiệp cho chuỗi cửa hàng, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.
    Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail giúp quản trị tài chính chuỗi cửa hàng chi tiết

    Sử dụng phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail giúp chủ doanh nghiệp có thể quản trị tài chính chuỗi cửa hàng hiệu quả và chi tiết hơn. Những tính năng ưu việt trong phần mềm giúp chủ doanh nghiệp quản lý các chỉ số tài chính đơn giản và hiệu quả hơn hẳn.

    Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail có thể giúp chủ doanh nghiệp nắm bắt chi tiết về lãi lỗ tại từng chi nhánh cửa hàng, phần mềm tự động thống kê báo cáo được doanh số, doanh thu tại từng cửa hàng, hỗ trợ tính toán về hàng bán, số tiền phải trả cho các nhà cung cấp, chi phí cửa hàng, lãi ròng trên doanh số…. sau đó được tổng hợp và tính toán lãi lỗ chính xác hơn.




    Ngoài ra phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail còn giúp chủ doanh nghiệp quản lý tài sản chi tiết và đánh giá hiệu quả đầu tư tối ưu. Chúng ta có thể biết rõ được hiệu quả đầu tư thông qua những báo cáo tồn kho, công nợ với khách hàng vào từng chi nhánh cửa hàng

    Đặc biệt việc sử dụng phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail cũng giúp chủ cửa hàng có thể nắm bắt được dòng tiền tại từng chi nhánh một cách chính xác nhất, bao gồm dòng tiền vào, dòng tiền ra, từ đó có phương án cân đối thu chi và kiểm soát lợi nhuận hiệu quả.




    Tất cả những tiêu chí trên đều cho thấy, ứng dụng phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail chính là giải pháp “vàng” giúp chủ doanh nghiệp có thể kiểm soát được tình hình kinh doanh cửa các cửa hàng. Dựa vào các kết quả đó nhà quản trị đưa ra những phân tích, nhận định và thay đổi kế hoạch kinh doanh kịp thời phù hợp với từng thời điểm, nâng cao hiệu quả kinh doanh chuỗi cửa hàng.
     

Chia sẻ trang này