Tuyệt phẩm ca khúc nhạc trữ tình remix song ca

Thảo luận trong 'Mua Bán - Rao Vặt' bắt đầu bởi tournhatrang01, 15/6/21.

  1. tournhatrang01

    tournhatrang01 New Member

    Âm nhạc là một cách tuyệt vời để bạn thể hiện cảm xúc, nỗi lòng của chính mình. Nghe nhạc là liều thuốc tinh thần, nó có tác dụng xua tan những mệt mỏi rất tốt. Khi học bài, hay làm việc căng thẳng chỉ cần một chút nhạc cũng đủ giúp cho đầu óc thư giãn hơn nhờ đó mà học bài, làm việc cũng trở nên hiệu quả. Tất nhiên điều này còn phục thuộc vào thể loại âm nhạc của mỗi người. Nếu bạn là người đam mê nhạc trữ tình nhất là những bản remix sôi động cực chất. Hãy để những bản ca nhạc remix trữ tình song ca dưới đây đồng hành cùng bạn trong những lúc tâm trạng mệt mỏi.

    [​IMG]

    Ai khổ vì ai

    Ca khúc Ai khổ vì ai được sáng tác bởi nhạc sĩ Thương Linh. Lời bài hát Ai Khổ Vì Ai là lời tâm sự của một cô gái đau khổ cho mối tình của mình, một cuộc tình đã từng mang nhiều mộng ước về tương lai.

    Gõ Cửa Trái Tim

    Bài hát Gõ cửa trái tim của nhạc sĩ Vinh Sử là một trong những ca khúc nổi tiếng nhất của nhạc sĩ được rất nhiều khán giả yêu thích. Lời bài hát là tiếng lòng thở than của chàng trai khi trót yêu một người con gái, chỉ mong người ấy thấu hiểu tình cảm nhưng đáp lại chỉ là sự lạnh lùng không quan tâm. Ca từ bài hát mang đến cho người nghe sự gần gũi cũng như nói lên tiếng lòng, tâm tư của tất cả mọi người, nên bài hát nhanh chóng đã được khán giản đón nhận rất dễ dàng.

    Sầu Lẽ Bóng

    Ca khúc Sầu lẻ bóng của nhạc sĩ Anh Bằng viết vào khoảng năm 1963. Đây là một trong những ca khúc nổi tiếng của ộng, được xem là kinh điển của thể loại nhạc trữ tình Giai điệu ca khúc mượt mà, tình cảm, lời nhạc trau chuốt và đầy da diết.

    Đường Về Hai Thôn

    Bài hát Đường về hai thôn được sáng tác bởi nhạc sĩ Phạm Thế Mỹ. Bài hát được song ca bởi tiếng hát của Anh Thơ và Việt Hoàn rất thành công. Giai điệu của bài hát êm ái cùng những ca từ trong bài hát trầm bỗng du dương khiến người nghe cảm giác vui vẻ và tâm hồn tự dưng mơ mộng rất nhiều. Qua bài hát Đường về hai thôn khiến người nghe cảm nhận một cách rõ nét một vùng quê thanh bình với một con sông, đồng lúa, ao cá, …. và tình yêu mặn nồng của đôi trai gái.

    Con Đường Xưa Em Đi

    Bài hát Con đường xưa em đi Hồ Đình Phương sáng tác, lấy cảm hứng từ con đường đất nằm sau nhà máy giấy nơi bà làm việc. Mặc dù ca từ trong bài hát mang có sắc thái chiến tranh nhưng giai điệu lại rất nhẹ nhàng sâu lắng, đậm chất trữ tình.

    Ngoài 5 ca khúc trữ tình remix nêu trên giúp bạn giải tỏa tâm trạng thì còn rất nhiều ca khúc trữ tình khác cũng có thể khiến bạn xua tan mệt mỏi. Nếu bạn thấy hay còn có thể bổ sung vào danh sách nhạc trữ tình remix karaoke để dành những lúc hát song ca cùng ai đó.

    [​IMG]

    1. Cho Vừa Lòng Em

    2. Hái Hoa Rừng Cho Em

    3. Đường Tím Bằng Lăng

    4. Nói Với Người Tình

    5. Mười Năm Đợi Chờ

    6. Một Chuyến Xe Hoa

    7. Xin Em Đừng Khóc Vu Quy

    8. Sau Lần Hẹn Cuối

    9. Chiều Sân Ga

    10. Dấu Chân Kỉ Niệm

    11. Đêm Buồn Phố Thị

    12. Vì Trong Nghịch Cảnh

    13. Hai Lối Mộng

    14. Thiệp Hồng Báo Tin

    15. Người Thương Kẻ Nhớ

    16. Sao Anh Nỡ Đành Quên

    17. Đêm Tâm Sự

    18. Không Bao Giờ Quên Anh

    19. Tình Nghèo Có Nhau

    20. Qua Cơn Mê

    21. Xin thời gian qua mau

    22. Vòng nhẫn cưới

    23. Về lại đồi sim

    24. Lại nhớ người yêu

    25. Bằng lòng đi em
     
    Chỉnh sửa cuối: 16/6/21

Chia sẻ trang này