Trang sức phong thủy hộ mệnh tài lộc may mắn cho người tuổi dậu là gì

Thảo luận trong 'Mua Bán - Rao Vặt' bắt đầu bởi trangsucphat, 20/10/21.

  1. trangsucphat

    trangsucphat New Member

    Hình tượng phật Bất Động Minh Vương hay Acala (Sanskrit: अचल "bất động")
    Người tuổi này có năng lực lãnh đạo, sức hấp dẫn cá nhân mạnh mẽ, thường được trọng vọng trong tập thể. Ý nghĩ tốt cần có hành động thiết thực nếu không sẽ không thể cải thiện được tình hình. Thủ hộ thần của người tuổi Dậu có hình tượng đặc trưng lý tính, đeo bên mình giúp phụ trợ, thúc đẩy năng lực hành động và tính quyết đoán, sớm hoàn thành đại nghiệp, khắc phục tính cách do dự, loại bỏ mọi chướng ngại vật trong cuộc sống. Người tuổi Dậu sinh năm:1945, 1957, 1969, 1981, 1993, 2005 đều có thể đeo bản mệnh Phật Bất Động Minh Vương. Năm 2017 năm bản mệnh nếu đeo Phật bên người không chỉ giảm bớt lo lắng về Thái Tuế mà còn tạo được đột phá trong sự nghiệp.

    [​IMG]
    Xem Tử Vi Tác dụng Phật độ mệnh tuổi Dậu
    Bất Động Minh Vương - Bất Động Tôn Bồ Tát, tượng trưng cho lý trí, trí tuệ. Ngài sẽ thầm lặng đi theo bảo vệ, giúp cho người tuổi Dậu trên đường đời phân biệt phải trái đúng sai, nắm bắt cơ hội đến với mình, sử dụng trí tuệ để ứng phó với khó khăn, vượt qua nghịch cảnh, có được sự nghiệp thành công, gia đình hạnh phúc.
    [​IMG]

    Liên Hệ Đặt Hàng Mặt Dây Chuyền Phật Bản Mệnh Bất Động Minh Vương Qua Zalo : 090.2277.552



    Tác dụng Phật độ mệnh tuổi Dậu


    Bất Động Minh Vương - Bất Động Tôn Bồ Tát, tượng trưng cho lý trí, trí tuệ. Ngài sẽ thầm lặng đi theo bảo vệ, giúp cho người tuổi Dậu trên đường đời phân biệt phải trái đúng sai, nắm bắt cơ hội đến với mình, sử dụng trí tuệ để ứng phó với khó khăn, vượt qua nghịch cảnh, có được sự nghiệp thành công, gia đình hạnh phúc.Người tuổi Dậu đeo bản mệnh Phật Bất Động Minh Vương sẽ giúp điều hòa tinh thần, trải qua năm bản mệnh một cách thoải mái, êm đẹp hơn.

    [​IMG]

    Liên Hệ Đặt Hàng Mặt Dây Chuyền Phật Bản Mệnh Bất Động Minh Vương Qua Zalo : 090.2277.552

    Người Tuổi Dậu Có Nên Đeo Trang Sức Hình Phật Bản Mệnh Bất Động Minh Vương Hay Không ? Tốt Hay Xấu - Xem Tử Vi Trọn Đời ,Xem Bói, Phong Thủy Và Đời Sống Cách Hóa Giải Vận Hạn Theo Phong Thủy
     

Chia sẻ trang này