Trang phục lễ tân thiết kế đơn giản mà sang trọng đến từng chi tiết

Thảo luận trong 'Tài Liệu Thời Trang Tham Khảo' bắt đầu bởi vanquan88, 14/12/21.

  1. vanquan88

    vanquan88 Member

    Kiểu dáng:
    - Nhân viên lễ tân khách sạn được xem là "bộ mặt" là hình ảnh của khách sạn. Vì là người đầu tiên và cuối cùng đại diện cho khách sạn để đón, tiếp xúc và tiễn khách, có thể gây cảm tình đẹp hay ấn tượng xấu đối với khách khi họ vừa bước chân đến khách sạn. Bởi vậy, việc may đồng phục lễ tân nhà hàng – khách sạn cho bộ phận này là vô cùng quan trọng, vì nó sẽ phản ánh doanh nghiệp đó có chuyên nghiệp và chú trọng đến việc quảng bá hình ảnh hay không?
    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục Lễ tân mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế ôm vừa vặn lấy cơ thể, tạo cảm giác thoải mái, giúp mang tới cho người mặc vẻ mảnh mai, gợi cảm.
    [​IMG]
    - Bên cạnh đó, hai chiếc cúc khổ lớn được thiết kế cùng tông màu áo kết hợp với kiểu cổ bẻ bản to là chi tiết giúp tạo điểm nhấn hài hòa và ấn tượng, đồng thời giúp giữ ấm cho người mặc.
    [​IMG]
    - Bên cạnh đó, kĩ thuật tạo form chiết eo không cần dây đai và dáng peplum xòe nhẹ đã giúp cho mẫu thiết kế tôn lên đường cong phái đẹp một cách tự nhiên và hoàn chỉnh nhất.
    [​IMG]
    - Chân váy bút chì cạp cao kết hợp cùng độ dài chưa tới gối giúp người mặc dễ dàng để lộ đôi chân thon gọn, trắng nõn nà và khiến người mặc trở nên trẻ trung hơn bao giờ hết.
    [​IMG]
    - VIỆT ĐỒNG PHỤC chuyên cung cấp đồng phục lễ tân cho các nhà hàng – khách sạn với kiểu dáng sang trọng, hiện đại, được nhiều đối tác, khách hàng đánh giá cao. Chính vì vậy, Quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng đồng phục của chúng tôi.

    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục lễ tân cho nhân viên của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768
     
  2. cuckoo12345

    cuckoo12345 Member

    Baby Huggy Wuggy Is A Monster Funny Videos & Missy Hot Vs Cold Poppy Playtime Animation Compilation

    We'd like to bring Huggy Wuggy, Kissy Missy, Squid Game and Poppy Playtime "troll" entertainment and laughter time to the audience the most.
     
  3. oloanvanh08411o

    oloanvanh08411o Active Member

    *** Liên hệ với mình nha
     
  4. oloanvanh08411o

    oloanvanh08411o Active Member

  5. jzjzhang73

    jzjzhang73 Active Member

  6. AGNIESZKAK802

    AGNIESZKAK802 Active Member

  7. AGNIESZKAK802

    AGNIESZKAK802 Active Member

  8. oloanvanh08411o

    oloanvanh08411o Active Member

    *** hàng tốt giá rẻ có dịch vụ giao hàng thu tiền tận nơi đảm bảo cho khách hàng. phụ bạn một tay chúc bạn ngày phát triển
     
  9. erinangel2806

    erinangel2806 Active Member

  10. erinangel2806

    erinangel2806 Active Member

Chia sẻ trang này