Top 6 son dưỡng môi trị thâm cho nam

Thảo luận trong 'Son Môi' bắt đầu bởi tungseo, 8/1/22.

  1. tungseo

    tungseo New Member

    Mùa Hè quả là khoảng thời gian khó chịu đối với những chàng trai dễ bị khô môi. Tiết trời hanh khô chính là nguyên nhân đầu tiên gây nên các triệu chứng nứt nẻ, bong da ở môi. Những thỏi son dưỡng môi, trong lúc này, chắc chắn sẽ là vị cứu tinh cho các quý ông, ngăn chặn ngay lập tức sự khó chịu này. Son dưỡng môi từ lâu đã không còn là mỹ phẩm dành riêng cho phái đẹp, hãy cùng thegioilamdep điểm danh 6 thỏi son dưỡng môi trị thâm cho nam đáng chú ý nhất nửa đầu 2022.

    Bên cạnh các lợi ích về sức khỏe, son dưỡng môi còn giúp phái mạnh có ngay một bờ môi mềm mại, quyến rũ. Môi cũng chính là một đặc điểm mà phụ nữ thường bí mật “để ý” ở các chàng trai. Đây cũng là dịp để các cô bạn gái “đầu tư” một thỏi son dưỡng môi cho anh chàng đấy. Suy cho cùng, các nàng cũng sẽ được hưởng lợi từ khoản đầu tư này, phải không nào.

    1. Jack Black Intense Therapy

    Giá tham khảo: 159,000

    Với dưỡng chất từ bạc hà tự nhiên và bơ hạt mỡ, sản phẩm này chính là “chìa khóa” để có một làn môi mềm mại. Sản phẩm cònrất nhiều hương vị để bạn tùy ý lựa chọn theo sở thích như vani và oải hương, chang và cam cúc, bưởi và gừng…

    Bên cạnh hương vị, Jack Black Intense Therapy còn chứa rất nhiều hoạt chất tốt cho sức khỏe. Với chỉ số chống nắng SPF 25, bạn sẽ không còn phải lo lắng về việc bị khô môi hay nứt nẻ. Sản phẩm này còn chứa các chất chống oxy hóa, giúp tăng độ ẩm.

    2. Burt’s Bees Beeswax

    Giá tham khảo: 145,000

    Burt’s Bees vốn là một thương hiệu quốc tế nổi tiếng lâu đời với các sản phẩm chăm sóc da. Điều đặc biệt đến từ sản phẩm này chính là các thành phần của nó; bao gồm dầu hướng dương, dầu dừa và mỡ lông cừu. Với những chàng trai hay bị bong môi vào mùa Hè thì đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Ngoài ra, thỏi son dưỡng môi này còn chứa một lớp bạc hà mỏng khi bôi, làm mát lạnh ngay tức thì.

    3. L’Occitane Shea Ultra Rich

    Giá tham khảo: 290,000

    Thương hiệu quốc tế L’Occitane được nhiều người tin dùng nay đã chính thức có mặt tại Việt Nam. Với công thức từ bơ hạt mỡ chiết xuất tự nhiên, thỏi son này không chỉ đem lại cảm giác mềm mại cho làn môi bạn mà còn giúp bạn tự tin suốt cả ngày dài. Mặc dù vốn dĩ không phải sản phẩm dành riêng cho phái mạnh, son dưỡng môi L’Occitane vẫn được nhiều chàng trai trên khắp thế giới yêu thích.

    4. Kiehl’s Facial Fuel No Shine Moisturizing

    Giá tham khảo: 290,000

    Với thành phần chính đến từ bơ hạt mỡ giúp xâm nhập sâu, đây chính là sản phẩm được nhiều chàng trai tin dùng. Các loại tinh dầu tự nhiên còn giúp bảo vệ môi khỏi tình trạng mất nước. Mùi hương nhẹ nhàng và tinh tế cùng hoạt chất làm mát chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho các làn môi khô nứt. Sản phẩm hiện đã có mặt tại các cửa hàng Kiehl’s chính hãng trên toàn quốc.

    5. Nivea a Kiss of Moisture Essential

    Giá tham khảo: 199,000

    Với bơ hạt mỡ và chất Provitamin B5, bạn sẽ nhanh chóng tạm biệt ngay đôi môi khô nứt nẻ của mình. Khác với các dòng son dưỡng môi khác, Niveaa Kiss of Moisturethiên về tạo ẩm, ít tạo độ bóng cho môi. Về hương thơm, sản phẩm này có vị của hoa và cam nhẹ. Dù thế, thỏi son dưỡng môi này vẫn không hề ngọt hay nữ tính, rất thích hợp dành cho các chàng trai.

    6. Vaseline Advanced Healing Lip Therapy

    Giá tham khảo: 199,000

    Với những chàng trai cần một giải pháp có hiệu lực ngay lập tức thì Vaseline Advanced Healing chính là sản phẩm hoàn hảo. Thiết kể của sản phẩm cũng vô cùng nhỏ gọn, tiện lợi mọi lúc mọi nơi. Điểm trừ duy nhất của sản phẩm này chính là lớp sáp khá dày, có thể hơi vấy dầu với những người sử dụng chưa quen. Tuy nhiên, đây cũng chính là yếu tố giúp thỏi son giữ ẩm vượt trội, tránh tình trạng bong da môi trong tiết trời hanh khô của mùa Hè.
     
  2. oloanvanh08411o

    oloanvanh08411o Active Member

    *** up phụ shop nào nhớ thanks em nha em là khách quen của shop đó hi hi ^^
     
  3. AGNIESZKAK802

    AGNIESZKAK802 Active Member

Chia sẻ trang này