Top 4 loại máy lọc không khí bắt muỗi Sharp tốt nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Mua Bán Linh Kiện Máy Tính Giá Rẻ' bắt đầu bởi hecicohn2021, 19/4/21.

  1. hecicohn2021

    hecicohn2021 Member

    Hiện nay, hai vấn quan trọng có tác động tới sức khỏe của mọi người đang được quan tâm nhất là: Tình trạng ô nhiễm không khí báo động cùng sự bùng phát của dịch sốt xuất huyết. Vì thế, máy lọc không khí đang ngày càng được ưa chuộng để phòng ngừa trước dịch bệnh và cải thiện tình trạng ô nhiễm này. Đặc biệt là chúng ta nên giữ cho môi trường sống và làm việc của bạn có được không khí trong lành, không có muỗi với một chiếc máy lọc không khí đi kèm chức năng bắt muỗi. Sau đây, Hecico xin chia sẻ cho bạn top 4 máy lọc không khí bắt muỗi Sharp được người tiêu dùng đánh giá cao nhất hiện nay.
    Máy lọc không khí và bắt muỗi Sharp FP-GM30E-B
    Máy lọc không khí bắt muỗi Sharp FP-GM30E-B hiệu quả trên diện tích 15 – 20m2 được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến hỗ trợ cho người dùng. Máy sử dụng công nghệ biến tần (Inverter) thường giúp kiểm soát công suất, tiết kiệm điện năng.

    Máy lọc không khí và bắt muỗi Sharp FP-FM40E-B

    Máy lọc không khí bắt muỗi Sharp FP-FM40E-B hoạt động hiệu quả trong phạm vi 25 – 30m2 với những đặc điểm nổi bật vô cùng tiện ích. Ngoài những đặc điểm kể trên thì Sharp FP-FM40E-B còn có điểm mới là chế độ cảm biến và đèn báo mức độ bụi cùng công nghệ J-Tech Inverter độc quyền của Sharp cho khả năng kiểm soát công suất cấp độ cao và nhiều hơn, tiết kiệm điện năng tốt hơn công nghệ inverter thông thường. Máy lọc không khí và bắt muỗi Sharp FP-FM40E-B được trang bị thêm 1 màng lọc than hoạt tính có khả năng khử mùi hôi, thuốc lá,…

    Xem tiếp bài viết tại trang web của công ty thiết bị điện Hecico.
     
  2. trackpromoters

    trackpromoters Active Member

Chia sẻ trang này