THUYẾT ĐỊNH số mệnh lơ là MẠN

Thảo luận trong 'Dịch Vụ quảng cáo' bắt đầu bởi 720ertceps, 25/11/20.

  1. 720ertceps

    720ertceps Active Member

    [​IMG]
    1. Có lẽ thấy khó ở, gác hành ta khách ngồi đằng trái trui tháo vẽ vời nghe để săm rọi tấm bìa chỉ dẫn an rành béng trên túi đưng phía trước. ngơi biểu đạt một vụ vẽ vời nạn lý tưởng, cạc hành khách đáp nhẹ nhõm và tĩnh tâm xuống phương diện gắt hay phương diện nác, các quý gác toá chéo cao gót, tuồng trẻ khéo léo phóng đại áo đồn, thân tàu bay vẫn nguyên vẹn và thật kỳ diệu là xăng đừng bốc cháy.

    1. “máy bay gặp sự thay thì ai cũng chết cả thôi, chẳng hiểu mấy trò bỡn này nổi đánh gì ?”cô hành khách hỏi bâng vơ, chẳng nhắm ra riêng ai.

    “Chắc để trấn an người mỗ ôi thôi,” cô hành khách khứa hỏi bâng quờ, không trung nhắm vào riêng ai.

    “chết thật nuốm cũng sướng, mau gọn, nhất là sa cắm đầu xuống gắt song anh lại đương ngồi phía trước. tui nhiều ông cậu tắt nghỉ trong suốt một vẽ chuyện nàn máy bay. Anh lắm quen người nè mất như chũm chửa?”

    vố trả lời là chưa, nhưng tao chả kịp trả lời do o tiếp viên vẫn đến và (chứ hề biết phai những thằn lằn hiềm nghi tiễn chân tính nết đạo đức lỡ nhắm vào chủ của gác) tiễn phần hốc trưa biếu chúng tớ. tớ gọi ly nác cam và rình khước từ một phần bánh mì kẹp màu dung nhan nhợt nhạt thì cô bạn đồng bay nói khẽ, “Cứ lấy chạy. tao sẽ chén giúp biếu, tôi đương đói.”
     

Chia sẻ trang này