Thùng tách mỡ inox uy tín

Thảo luận trong 'Ba Lô Nữ' bắt đầu bởi hiendothi95h, 7/4/21.

  1. hiendothi95h

    hiendothi95h Member

    Để hạn chế, khắc phục vấn đề này, yêu cầu các nhà khoa học nhiều năm kinh nghiệm đã phát minh ra các loại bể tách mỡ inox , bể tách mỡ, tách dầu, lọc dầu, bể tách mỡ 3 ngăn, có dung tích ứng dụng vào đời sống từ những năm 1800. Đến nay, bẫy mỡ inox nhà hàng nay đã có rất nhiều các yêu cầu về cải tiến mới, kết cấu mẫu mã cũng như cơ chế hoạt động.

    Bẫy mỡ inox bẫy, bể tách mỡ, tách dầu, lọc dầu, tách mỡ thùng có khả năng hạn chế dầu mỡ và chất thải rắn chảy xuống hệ thống xử lý nước thải. Nó được đặt vào hệ thống thoát nước. Phần nước thải trong quá trình nấu nướng thường chứa một lượng dầu mỡ nhất định có thể nhiều hoặc ít. Bên cạnh đó là những chất thải rắn như cơm, rau thừa qua chậu rửa có khả năng sẽ xâm nhập vào hệ thống xử lý.

    Trong quá trình xử lý, nếu không được lọc dầu ra, lớp cặn nổi lên là dầu mỡ trong nước thải đọng lại lâu ngày thành một lớp dày bao quanh các bề mặt khác. Nó phân hủy rất chậm, trong thời tiết lạnh gần như còn không phân hủy. Điều này có tác hại to lớn cho hệ thống xử lý và ảnh hưởng đến khi chế biến thức ăn nhà bếp gia đình bạn. thùng tách mỡ inox

    Sau khi xả hết nước trong bể thì tiến hành mở khóa nắp hộp. Tháo rời lọc của bể lọc bẫy mỡ inox công nghiệp ra ngoài.

    Tháo bỏ các vách ngăn ra ngoài, vét sạch cặn và váng dầu mỡ thừa vào túi. Cho thành rác.



    Sau khi loại bỏ hết toàn bộ dầu mỡ thừa thì dùng nước phun vào thành bể và dùng bàn chải chải sạch chất bám bẩn bên trong. Xối nước đến khi sạch thì thôi.

    Sau khi vệ sinh xong thì lắp lại bẫy mỡ inox công nghiệp như ban đầu.

    Việc vệ sinh bể tách mỡ inox cần phải thực hiện thường xuyên định kỳ. Mục đích để bẫy mỡ inox, thùng lọc dầu này hoạt động hiệu quả lọc mỡ nhà hàng tốt hơn, đồng thời kéo dài độ bền cho sản phẩm bẫy mỡ inox.

    Lựa chọn sản phẩm bể tách mỡ inox công nghiệp uy tín tại tp hcm

    Hiện nay trên thị trường, khi xây dựng các nhà hàng, khách sạn về kinh doanh lĩnh vực chế biến thực phẩm, ăn uống thì điều người ta quan tâm hàng đầu và an toàn là vệ sinh khu vực bếp. Nơi khơi nguồn của ngọn lửa thành công của các nhà hàng, khách sạn, nơi để thu hút khách hàng bằng cách đi từ “dạ dày” của họ. Trong đó, với những thiết bị về bếp công nghiệp như nồi nấu , hấp cơm tấm, chậu rửa, nồi hấp điện công nghiệp (nồi hấp bánh báo bằng điện, nồi hấp thức ăn bằng điện, nồi nấu cháo, nồi hấp xôi), bếp chiên công nghiệp, tủ hâm nóng thức ăn công nghiệp, hệ thống hút khói công nghiệp, bếp chiên nhúng công nghiệp… thì bể tách mỡ inox – thiết bị tách mỡ chính là một thiết bị cần thiết nhất khi thiết kế bếp. thùng tách mỡ inox
     
  2. jzjzhang73

    jzjzhang73 Active Member

  3. jzjzhang73

    jzjzhang73 Active Member

Chia sẻ trang này