Thùng tách mỡ inox giá rẻ

Thảo luận trong 'Làm Đep' bắt đầu bởi hiendothi95h, 9/3/21.

  1. hiendothi95h

    hiendothi95h Member

    Có một thực tế là hệ thống cống nước Việt Nam vô cùng mất vệ sinh với hàng tạ rác thải từ gia đình cho đến nhà hàng, khách sạn được xả thải trực tiếp. Trong đó là những lớp mỡ dày lâu ngày, đặc quánh lại mỗi khi xử lý vô cũng mất thời gian và nhiều công sức. Những người công nhân vệ sinh gần như phải chịu khổ cực trong nước rác thải. Hơn thế, không xử lý kỹ thì sẽ dẫn đến tình trạng ô nhiễm môi trường.

    Còn hệ thống xử lý nước ngoài thì sao. Hiện nay, chúng ta có thể thấy hệ thống thoát nước của họ thông thoáng, sạch sẽ, rất rộng rãi. Nguyên nhân là do các doanh nghiệp nhà hàng khách sạn đã sử dụng triệt để, đồng bộ thùng tách lọc dầu, bẫy mỡ inox, thùng hút mỡ nhà hàng, bể tách nhà hàng, bẫy tách nhà hàng,… ở tất cả các công trình. Từ các bếp với nhiều hộ gia đình nhỏ, đến hộ chung cư gia đình , nhà hàng, khách sạn. Đến khi nước thải ra cống chung chỉ hoàn toàn là nước mà thôi.

    Tách mỡ thùng lọc trong bếp, những mỡ thải ra sẽ được xử lý ngay để lọc nước trong khi chế biến thức ăn nhờ những sản phẩm bể tách mỡ inox hiện đại. Bẫy mỡ inox, bể tách mỡ được đánh giá là thiết bị lọc có vai trò giữ lại lớp dầu mỡ bám bên trên, chỉ để nước thải chảy ra ngoài. thùng tách mỡ inox

    Bước 1: Khảo sát hiện trường được lắp đặt

    Việc khảo sát cũng khá quan trọng. Đội ngũ thiết kế sẽ biết chọn thiết bị bẫy mỡ, bể tách inox, thùng lọc dầu có kích thước theo yêu cầu, vị trí lắp đặt phù hợp với yêu cầu của không gian các khu bếp công nghiệp của nhà hàng, khách sạn hoặc khu vực chung cư, gia đình.

    Bước 2: Lên vật tư lắp thùng lọc mỡ nhà bếp của bạn

    Vật tư và các thiết bị cần thiết để lắp đặt hệ thống bể tách mỡ inox nhà hàng. Nên nhớ không phải chỉ cần dùng một chiếc thùng lọc mỡ công nghiệp, bẫy mỡ công nghiệp, thùng lọc dầu là được. Cả hệ thống bếp cần có số lượng phù hợp, nhất là khi kinh doanh phục vụ số đông với lượng rác thải rất lớn. Từ đó, đơn vị thi công lắp đặt sẽ báo giá bẫy tách dầu, bể tách mỡ công nghiệp, bể tách mỡ nhà hàng cũng như các chi phí dịch vụ phù hợp với yêu cầu khách hàng.

    Trước khi lắp đặt cần thống kê số lượng, với kích thước đường ống và các thiết bị khác để được báo giá bẫy tách mỡ gia đình chi tiết. Các sản phẩm này được bán ra với giá thành thấp cao thứ tự, theo giá thấp đến cao phụ thuộc danh mục sản phẩm bàn giao, kết cấu và kiểu dáng, tùy theo mức độ phổ biến mới nhất.

    Bước 3: Lắp đường ống cho bể tách mỡ inox

    Đơn vị thi công lắp đặt đầu nối đường ống inox của bẫy mỡ inox và đường ống nhựa vào ra của hệ thống thoát nước. Lắp rắc co trước và sau bể tách mỡ inox nhà hàng.

    Lắp đường ống đi sao hợp lý. Chú ý trong các mối lắp cần kiểm tra chắc chắn, sử dụng keo dính chặt chống bị rò rỉ nước sẽ rất bẩn. thùng tách mỡ inox
     
  2. trackpromoters

    trackpromoters Active Member

  3. trackpromoters

    trackpromoters Active Member

  4. trackpromoters

    trackpromoters Active Member

Chia sẻ trang này