Thùng tách mỡ inox giá rẻ

Thảo luận trong 'Sửa Máy Tính - Cài Đặt Phần Mềm Vi Tính' bắt đầu bởi phathuh78w, 7/4/21.

  1. phathuh78w

    phathuh78w Member

    Bẫy mỡ inox, bể tách mỡ, bẫy tách dầu mỡ nhà hàng, bể lọc dầu mỡ 3 ngăn có dung tích ra đời có tác dụng ngăn chặn, lọc dầu loại bỏ lớp mỡ đó trong việc xử lya nước. Làm cho nước sạch và trong hơn, tiết kiệm hơn trong quá trình xử lý tiếp theo. Được các doanh nghiệp gia công inox làm bằng chất liệu inox (thép không gỉ) 100% nên hiện nay, bẫy mỡ inox, thùng lọc dầu, bể tách mỡ công nghiệp, bẫy mỡ nhà hàng, bể lọc dầu mỡ 3 ngăn, cùng các thiết bị phụ trợ… thường được sử dụng rất nhiều không chỉ trong nhà bếp của căn hộ chung cư gia đình, bể tách mỡ hộ gia đình nhỏ, mà còn xuất hiện rất nhiều trong không gian bếp nhà hàng, khách sạn gian bếp xí nghiệp nhà máy, hay các hệ thống xử lý nước thải sinh hoạt chung. Ngoài ra đây cũng là sản phẩm hữu ích cho gian bếp của các trường học.

    Nguyên lý hoạt động của bẫy mỡ inox

    Những chiếc bể tách mỡ inox, bẫy mỡ inox bẫy tách mỡ thùng nhà hàng, bể tách mỡ được làm bằng inox sáng bóng. Chất liệu này không chỉ có độ bền cao, sáng bóng không gây han gỉ, bám dính mà sản phẩm cũng giúp cho người sử dụng có thể dễ dàng vệ sinh lau chùi. Đồng thời chất liệu này còn có tuổi thọ lâu dài. thùng tách mỡ inox



    4. Hướng dẫn vệ sinh thùng lọc mỡ inox

    Muốn kéo dài độ bền cho bể tách mỡ inox nhà hàng thì cũng không thể thiếu khâu vệ sinh. Dù thiết bị này có vai trò là giữ gìn vệ sinh, lọc mỡ nhà bếp trong việc chế biến, sơ chế thức ăn. Nhưng người dùng cũng cần vệ sinh cho bẫy mỡ inox thường xuyên, đúng cách theo thứ tự các bước.

    Vệ sinh bể tách mỡ inox

    Vệ sinh bể tách mỡ inox

    Cụ thể phương pháp vệ sinh thùng lọc mỡ, bẫy mỡ inox gồm thứ tự theo các bước sau:

    Bước 1: Chuẩn bị

    · Sử dụng chậu rửa hoặc thùng to để đựng mỡ thừa và cặn bã sau lọc.

    · Túi nilong để đựng chất thải.

    · Các dụng cụ tháo lắp.

    · Gang tay cao su.

    · Bàn chải loại lớn, chuyên dụng để đánh cọ vệ sinh thiết bị công nghiệp.

    · Nước tẩy rửa chuyên dụng.

    · Khẩu trang, đồ bảo hộ.

    Bước 2:

    Đeo khẩu trang, quần áo chống ướt và gang tay để vệ sinh bể tách mỡ inox. Dùng chậu rửa hoặc thùng để hứng rác thải sau đó cho vào tui nilong đã chuẩn bị trước đó.

    Tiến hành tháo hết hệ thống kết nối với hệ thống đường ống thải. Nghiêng bể ra để nước đọng chảy hết ra ngoài, giữ lại phần cặn bã và dầu mỡ thừa còn lại để cho vào túi. thùng tách mỡ inox
     

Chia sẻ trang này