Thùng tách mỡ inox giá rẻ

Thảo luận trong 'Mắt Kính Thời Trang Nam Nữ' bắt đầu bởi chayquancebooka, 23/3/21.

  1. Có một thực tế là hệ thống cống nước Việt Nam vô cùng mất vệ sinh với hàng tạ rác thải từ gia đình cho đến nhà hàng, khách sạn được xả thải trực tiếp. Trong đó là những lớp mỡ dày lâu ngày, đặc quánh lại mỗi khi xử lý vô cũng mất thời gian và nhiều công sức. Những người công nhân vệ sinh gần như phải chịu khổ cực trong nước rác thải. Hơn thế, không xử lý kỹ thì sẽ dẫn đến tình trạng ô nhiễm môi trường.

    Còn hệ thống xử lý nước ngoài thì sao. Hiện nay, chúng ta có thể thấy hệ thống thoát nước của họ thông thoáng, sạch sẽ, rất rộng rãi. Nguyên nhân là do các doanh nghiệp nhà hàng khách sạn đã sử dụng triệt để, đồng bộ thùng tách lọc dầu, bẫy mỡ inox, thùng hút mỡ nhà hàng, bể tách nhà hàng, bẫy tách nhà hàng,… ở tất cả các công trình. Từ các bếp với nhiều hộ gia đình nhỏ, đến hộ chung cư gia đình , nhà hàng, khách sạn. Đến khi nước thải ra cống chung chỉ hoàn toàn là nước mà thôi.

    Tách mỡ thùng lọc trong bếp, những mỡ thải ra sẽ được xử lý ngay để lọc nước trong khi chế biến thức ăn nhờ những sản phẩm bể tách mỡ inox hiện đại. Bẫy mỡ inox, bể tách mỡ được đánh giá là thiết bị lọc có vai trò giữ lại lớp dầu mỡ bám bên trên, chỉ để nước thải chảy ra ngoài. thùng tách mỡ inox

    Sau khi xả hết nước trong bể thì tiến hành mở khóa nắp hộp. Tháo rời lọc của bể lọc bẫy mỡ inox công nghiệp ra ngoài.

    Tháo bỏ các vách ngăn ra ngoài, vét sạch cặn và váng dầu mỡ thừa vào túi. Cho thành rác.



    Sau khi loại bỏ hết toàn bộ dầu mỡ thừa thì dùng nước phun vào thành bể và dùng bàn chải chải sạch chất bám bẩn bên trong. Xối nước đến khi sạch thì thôi.

    Sau khi vệ sinh xong thì lắp lại bẫy mỡ inox công nghiệp như ban đầu.

    Việc vệ sinh bể tách mỡ inox cần phải thực hiện thường xuyên định kỳ. Mục đích để bẫy mỡ inox, thùng lọc dầu này hoạt động hiệu quả lọc mỡ nhà hàng tốt hơn, đồng thời kéo dài độ bền cho sản phẩm bẫy mỡ inox.

    Lựa chọn sản phẩm bể tách mỡ inox công nghiệp uy tín tại tp hcm

    Hiện nay trên thị trường, khi xây dựng các nhà hàng, khách sạn về kinh doanh lĩnh vực chế biến thực phẩm, ăn uống thì điều người ta quan tâm hàng đầu và an toàn là vệ sinh khu vực bếp. Nơi khơi nguồn của ngọn lửa thành công của các nhà hàng, khách sạn, nơi để thu hút khách hàng bằng cách đi từ “dạ dày” của họ. Trong đó, với những thiết bị về bếp công nghiệp như nồi nấu , hấp cơm tấm, chậu rửa, nồi hấp điện công nghiệp (nồi hấp bánh báo bằng điện, nồi hấp thức ăn bằng điện, nồi nấu cháo, nồi hấp xôi), bếp chiên công nghiệp, tủ hâm nóng thức ăn công nghiệp, hệ thống hút khói công nghiệp, bếp chiên nhúng công nghiệp… thì bể tách mỡ inox – thiết bị tách mỡ chính là một thiết bị cần thiết nhất khi thiết kế bếp. thùng tách mỡ inox
     
  2. trackpromoters

    trackpromoters Active Member

Chia sẻ trang này