Thùng tách mỡ inox chất lượng giá rẻ

Thảo luận trong 'Bản Vẽ Thời Trang' bắt đầu bởi maynuiii1510, 13/4/21.

  1. maynuiii1510

    maynuiii1510 Member

    Lắp đặt bể tách dầu mỡ inox, bẫy mỡ inox, bể tách dầu mỡ 3 ngăn nhà hàng, thùng lọc mỡ inox rất đơn giản nhanh chóng mà không yêu cầu mất nhiều thời gian. Hiệu quả lại vượt xa sự trông đợi của người dùng. Bạn sẽ không còn khó chịu với mùi dầu mỡ khó chịu, mùi cống nồng nặc nhờ hoạt động của bể tách mỡ bếp công nghiệp, bể tách mỡ nhà hàng 300 lít, bể tách dầu, bẫy tách khách sạn, bể tách mỡ gia đình… Nhất là nó đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và trong quá trình chế biến thức ăn cho gia đình bạn. Giúp cho hoạt động kinh doanh bếp nhà hàng, doanh nghiệp,.. trở nên hiệu quả và thuận lợi hơn.

    Công dụng của bể tách mỡ inox

    Trong kinh doanh chế biến thực phẩm để phục vụ số lượng thực khách đông thì các thiết bị công nghiệp như bể tách dầu mỡ inox nhà hàng rất quan trọng. Nó là một trong những thiết bị lọc yêu cầu không thể thiếu để giúp công việc chế biến và xử lý trở nên đơn giản và tiết kiệm tài chính hơn. Đặc biệt đây là thiết bị lọc giảm tải chức năng cho hệ thống xử lý nước thải sinh hoạt. Hơn thế nữa nó được thiết kế theo nguyên tắc và phương pháp đảo chiều dòng chảy. Ngăn nước sạch thoát ra, và ngăn được nước thải bẩn chảy ngược lại. thùng tách mỡ inox



    4. Hướng dẫn vệ sinh thùng lọc mỡ inox

    Muốn kéo dài độ bền cho bể tách mỡ inox nhà hàng thì cũng không thể thiếu khâu vệ sinh. Dù thiết bị này có vai trò là giữ gìn vệ sinh, lọc mỡ nhà bếp trong việc chế biến, sơ chế thức ăn. Nhưng người dùng cũng cần vệ sinh cho bẫy mỡ inox thường xuyên, đúng cách theo thứ tự các bước.

    Vệ sinh bể tách mỡ inox

    Vệ sinh bể tách mỡ inox

    Cụ thể phương pháp vệ sinh thùng lọc mỡ, bẫy mỡ inox gồm thứ tự theo các bước sau:

    Bước 1: Chuẩn bị

    · Sử dụng chậu rửa hoặc thùng to để đựng mỡ thừa và cặn bã sau lọc.

    · Túi nilong để đựng chất thải.

    · Các dụng cụ tháo lắp.

    · Gang tay cao su.

    · Bàn chải loại lớn, chuyên dụng để đánh cọ vệ sinh thiết bị công nghiệp.

    · Nước tẩy rửa chuyên dụng.

    · Khẩu trang, đồ bảo hộ.

    Bước 2:

    Đeo khẩu trang, quần áo chống ướt và gang tay để vệ sinh bể tách mỡ inox. Dùng chậu rửa hoặc thùng để hứng rác thải sau đó cho vào tui nilong đã chuẩn bị trước đó.

    Tiến hành tháo hết hệ thống kết nối với hệ thống đường ống thải. Nghiêng bể ra để nước đọng chảy hết ra ngoài, giữ lại phần cặn bã và dầu mỡ thừa còn lại để cho vào túi. thùng tách mỡ inox
     
  2. AGNIESZKAK802

    AGNIESZKAK802 Active Member

    link vao w88 đây là ý kiến của riêng mình thấy cũng khá ok
     
  3. AGNIESZKAK802

    AGNIESZKAK802 Active Member

Chia sẻ trang này