Thuê studio chụp ảnh giá rẻ chất lượng

Thảo luận trong 'Mỹ Phẫm' bắt đầu bởi phathuh78w, 28/5/21.

  1. phathuh78w

    phathuh78w Member

    CHỤP HÌNH RESORT KHÁCH SẠN TƯỞNG DỄ MÀ KHÓ TƯỞNG KHÓ MÀ CÓ KHI KHÓ THẬT!

    Chúng tôi đã từng tiếp xúc rất nhiều người đứng đầu quyết định hình ảnh của các chuỗi khách sạn Việt Nam trong nhiều năm qua. Có những anh chị sau một thời gian làm việc trong các chuỗi thương hiệu khách sạn lớn của nước ngoài như Novotel, Metropole, Intercontinetal … họ đều có một điểm chung giống nhau khi bắt đầu vận hành một khách sạn, resort. Điểm chung này luôn luôn là hình ảnh khách sạn đẹp và chuẩn mưc là điểm mấu chốt quyết định đẳng cấp thương hiệu, định vị của khách sạn và hơn hết là vũ khí chủ chốt của bộ phận bán hàng. [​IMG]

    Cần chuyên nghiệp hóa việc xây dựng hình ảnh và chiến lược marketing đến với khách hàng

    Cần tư vấn về chiến lượng xây dựng hình ảnh và lộ trình triển khai. thuê studio chụp ảnh

    Một hình ảnh trong gói chụp hình quảng cáo khách sạn resort 4 sao tại Amarin Phú Quốc của Kconcept

    Điều đầu tiên và quan trọng nhất cho mọi vấn đề không chỉ nói riêng đến việc lựa chọn đơn vị chụp hình phòng khách sạn resort: “Tại sao bạn lại cần làm mới hình ảnh khách sạn resort của mình?”. Có rất nhiều các bài viết hay topic trên các diễn đàn về quản lý khách sạn hay marketing khách sạn nhan nhản các nội dung như: “mình cần chụp hình quảng cáo khách sạn bạn nào làm báo giá giúp mình” hay “bạn nào làm chụp hình phòng khách sạn thì báo giá cho mình nhé”.

    Một hình ảnh trong gói chụp hình quảng cáo khách sạn resort 4 sao tại Amarin Phú Quốc của Kconcept

    Đắt rẻ xấu đẹp lựa chọn làm sao? Đây luôn là vấn đề đau đầu của rất nhiều nhà quản lý khách sạn hay người đứng đầu bộ phận marketing khách sạn. Khi nhận được rất nhiều báo giá và hàng tập portfolio vài chục trang, bạn như đang rơi vào mê cung và cuối cùng theo tâm lý đám đông bạn thường lựa chọn 1 đơn vị có hình ảnh quảng cáo tạm ổn với mức giá dễ chịu nhất mà bạn cho là hợp lý. Một số khác bỏ ý định lựa chọn nhà cung cấp chuyên nghiệp và tự làm để tiết kiệm chi phí. Điều gì đang không đúng ở đây?
     

Chia sẻ trang này