Thuê studio chụp ảnh chất lượng

Thảo luận trong 'Quần Áo Nam' bắt đầu bởi hiendothi95h, 28/5/21.

  1. hiendothi95h

    hiendothi95h Member

    Chúng tôi đã thấy những anh chị lãnh đạo một resort lớn có hơn 200 phòng và khuôn viên rộng hơn 2 hecta và đường bờ biển riêng nhưng chỉ thuê 1 đơn vị chụp ảnh cưới với giá chưa đếm 5 triệu để thực hiện việc chụp ảnh resort của mình làm tài liệu bán hàng. Về thực trạng này chúng tôi cũng không bình luận gì thêm tuy nhiên nó giống như anh chị thuê một giáo viên dạy piano về dạy đàn guitar cho con gái mình. Có một chút gì đó chưa đúng nhưng quả thực là một sự lựa chọn không hề dễ giữa một bên là mức giá hấp dẫn và một bên là thành quả nhận lại có thực sự xứng đáng hay không? [​IMG]

    Cần chuyên nghiệp hóa việc xây dựng hình ảnh và chiến lược marketing đến với khách hàng

    Cần tư vấn về chiến lượng xây dựng hình ảnh và lộ trình triển khai. thuê studio chụp ảnh

    CÁC DỊCH VỤ GIA TĂNG MÀ KCONCEPT LUÔN LUÔN HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

    Tư vấn miễn phí định hướng xây dựng hình ảnh thương hiệu

    Tư vấn miễn phí lựa chọn hình thức chụp hình khách sạn và resort phù hợp theo từng giai đoạn phát triển và mục đích sử dụng để tối ưu hóa hiệu quả cao nhất.

    Hỗ trợ xuất file theo kích thước tối ưu cho các trang OTA, web, facebook và các trang thương mại điện tử khác. Khách hàng nhận file về chỉ việc upload lên các kênh bán hàng ngay lập tức không cần thêm thao tác gì nên rút ngắn thời gian và tập trung vào việc bán hàng.

    Hỗ trợ và tư vấn đổi tên file hàng loạt chuẩn seo để tối ưu thông tin cho kênh website

    Ngay khi đặt câu hỏi chính các bạn là người không hiểu mình đang cần và muốn gì nên việc đưa ra yêu cầu chụp hình quảng cáo khách sạn cũng rất mơ hồ và chung chung. Khi yêu cầu chung chung thì tất nhiên kết quả nhận lại cũng rất khó như mong muốn. Người làm dịch vụ sẽ báo một mức giá chung chung hoặc đưa ra các gói dịch vụ có thể phù hợp hoặc không phù hợp với nhu cầu của khách sạn hay mục tiêu ban đầu của bạn.
     
  2. erinangel2806

    erinangel2806 Active Member

  3. erinangel2806

    erinangel2806 Active Member

  4. erinangel2806

    erinangel2806 Active Member

Chia sẻ trang này