Thùng đá inox uy tín

Thảo luận trong 'Quảng cáo' bắt đầu bởi phathuh78w, 19/4/21.

  1. phathuh78w

    phathuh78w Member

    Thiết kế thùng chứa đá inox giá rẻ luôn đảm bảo đúng tiêu chuẩn khi sử dụng inox 304 loại dày. Khoảng cách giữa các lớp inox là foam cách nhiệt dày khoảng 5cm. sẽ giữ nhiệt lạnh lâu hơn, tiết kiệm chi phí tối đa cho khách hàng.

    Loại thùng chứa đá âm bàn inox thường được gắn dưới bên bàn, phổ biến ở các quầy bar trong các nhà hàng khách sạn quầy bar. Còn thùng đá inox có gắn bánh xe, gắn thêm chân ở khu vực công nghiệp nhiều hơn. Và loại thùng đá inox có khay Topping cũng sử dụng nhiều, tiện lợi cho quá trình di chuyển của người dùng.

    Riêng về kích thước thì tùy vào khu vực sử dụng, diện tích và yêu cầu của khách hàng mà đơn vị thiết kế sẽ lắp đặt thùng đá inox mini khác nhau. Nếu sử dụng trong quầy bar thùng đá kích thước lý tưởng thường là 800x450x350mm đủ để bảo quản đồ dùng trong một ngày. Hoặc bạn cũng có thể tham khảo cách làm thùng đá inox tại nhà bằng các hướng dẫn trên Youtube hoặc tìm kiếm trên Google.Trường Thịnh có đủ kích thước mẫu mã đơn giản nhưng đủ sức cạnh tranh trên thị trường, cũng như sản xuất đúng quy cách chuẩn theo yêu cầu. thùng đá inox

    Kích thước mặt bàn thùng đá inox quầy bar còn phụ thuộc vào khối lượng thực phẩm, lượng đá mà người dùng cần bảo quản. Muốn có kích thước phù hợp, đảm bảo quy cách bảo quản bạn nên liên hệ với đơn vị sản xuất Inox Trường Thịnh để được tư vấn cụ thể hơn.

    Bố trí số lượng, kích thước của thùng chứa đá inox khoa học, hợp lý sẽ giúp nó phát huy hết công năng. Đồng thời nhân viên có thể thao tác nhanh chóng, phục vụ khách hàng hài lòng nhất. Tạo nên điểm nổi bật trong quầy bar.

    Chọn thùng đá inox giá rẻ chất liệu tốt, và an toàn

    Công dụng của Inox là một chất liệu được sử dụng nhiều trong ngành sản xuất bếp công nghiệp Thùng đá inox nhưng không có nghĩa là đơn vị cung cấp nào cũng sử dụng inox tốt. Có nhiều loại chất liệu khác và an toàn chất lượng nhất là inox 304 một trong những chất liệu tốt, có độ bền cao, giữ nhiệt tốt và đáp ứng mẫu thùng thẩm mỹ cao.

    Nhất là nó không gỉ sét, không bị phai phôi tạp chất, chống ăn mòn. Không làm ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng trong thời gian dài, mang lại chất lượng sản phẩm tốt. thùng đá inox
     

Chia sẻ trang này