Thùng đá inox uy tín chất lượng

Thảo luận trong 'Giày Dép Nữ' bắt đầu bởi hoaiannnn, 20/3/21.

  1. hoaiannnn

    hoaiannnn Member

    Ngoài hệ thống quán đồ uống thì những khu công nghiệp, chế biến thức ăn thì thiết bị inox, quầy bar, thùng đá inox giá rẻ cũng là thiết bị cần thiết. Thùng đá inox quầy bar tiết kiệm không gian chứa đồ ăn, đồ uống gọn nhẹ hơn.

    Việc mua hàng sử dụng thùng đá inox có chân là sản phẩm không chỉ mang lại tính thẩm mỹ mà còn sang trọng và hiện đại. Vật liệu thiết kế thùng chứa đá inox chính là inox 304, một loại vật liệu có độ sáng bóng, bền bỉ theo thời gian. Đặc biệt thùng chứa đá inox có khả năng chống lại độ ăn mòn, axit ở khu vực nấu nướng, chế biến.
    Thiết kế để tiện lợi cho quá trình sử dụng, thùng đựng đá inox sẽ có rãnh thoát nước, van khóa, hạn chế việc trữ nước khi đá tan dần theo gian. Như vậy sẽ giúp cho xung quanh quầy bar cafe luôn khô ráo sạch sẽ.

    Ở phía trên của thùng chứa đá inox thiết kế kiểu nắp trượt (còn gọi là thùng đá nắp trượt). Người dùng có thể tùy ý mở đóng theo nhu cầu sử dụng đồng thời rất sạch sẽ. Trên thị trường hiện nay thường phổ biến thùng inox âm bàn và thùng inox có chứa bánh xe. thùng đá inox

    Tại sao không nên dùng thùng đá inox cũ

    Thùng đá inox quầy bar mang đến nhiều tiện ích cho người dùng. Nhưng không có nghĩa là nó an toàn tuyệt đối. Trong lĩnh vực chế biến vấn đề an toàn luôn được đề cao và bị kiểm duyệt gắt gao.

    Dòng sản phẩm thùng đá inox giá rẻ đang tràn lan trên thị trường không thể không kể đến những thùng đã cũ, đã qua sử dụng. Không ít đơn vị đã dùng nhiều năm bán thanh lý với giá rất rẻ. Mặc dù nó vẫn còn dùng được nhưng mọi người chưa biết vẫn tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ mất an toàn vệ sinh thực phẩm.

    Làm giảm chất lượng bảo quản thực phẩm

    Đầu tiên phải kể đến là hệ quả làm ảnh hưởng đến chất lượng bảo quản thực phẩm. Bởi lẽ thùng đá inox, thùng chứa đá inox cũ thì các lớp foam, hay lớp xốp cách nhiệt không còn tác dụng như ban đầu nữa. Nhiều thùng còn không giữ được nhiệt quá 1 tiếng. Khiến cho thực phẩm, đồ uống lạnh nhanh chóng bị tan chảy rất khó chịu.

    Một khi thực phẩm đã không giữ được lạnh hay được nóng nữa thì sẽ không còn ngon. Đương nhiên , nếu quán cơ sở bạn kinh doanh sử dụng sản phẩm như vậy nhanh chóng mất điểm trong mắt khách hàng. Điều đáng buồn là doanh số sẽ tụt xuống nhanh chóng dù bạn đã dày công xây dựng thương hiệu lâu năm. thùng đá inox
     

Chia sẻ trang này