Thùng đá inox quầy bar chi phí rẻ

Thảo luận trong 'Ví Nữ' bắt đầu bởi minhhoac, 10/4/21.

  1. minhhoac

    minhhoac New Member

    Bị đánh giá thiếu chuyên nghiệp, thiếu đầu tư. Với thùng đá inox quầy bar thì đừng dại tham rẻ mua đồ thanh lý đã lâu. Vậy câu hỏi mà chắc chắn nhiều người quan tâm đó là thùng đá inox có thể dùng được bao nhiêu lâu. Chất liệu inox cao cấp có khả năng chống, gỉ bào mòn và dễ dàng vệ sinh. Do vậy khi bảo quản tốt thì nó có thể dùng đến 5-7 năm.

    Bạn có thể tiết kiệm chi phí khi mua thùng đã qua sử dụng từ 1-2 năm và dùng tiếp. Còn không hãy đầu tư thiết bị mới vì hiệu quả của nó sẽ cao hơn rất nhiều, đảm bảo an toàn.

    Lưu ý khi mua thùng đá inox quầy bar

    Sử dụng thùng đá inox bảo quản đá lạnh nhằm ngăn chặn môi trường hấp thụ nhiệt làm đá tan chảy. Hay nói cách khác ngăn chặn nhiệt thoát ra ngoài. Việc bảo quản đồ nóng cũng có nguyên lý tương tự như vậy. Chính vì thế sản phẩm thùng đựng đá quầy bar này ngày càng được sử dụng rộng rãi.

    Tuy nhiên không có nghĩa thùng đựng đá inox hoàn toàn hợp lý. Có những môi trường, người sử dụng khác nhau thì sẽ làm cho hiệu quả thay đổi. Muốn tận dụng tối ưu thùng đá quầy bar này cần chú ý:

    Chọn kích thước thùng chứa đá inox phù hợp

    Thùng đá inox cho quầy bar inox pha chế cần đáp ứng yêu cầu công năng sử của các Bartender rất nghiêm ngặt phù hợp với mọi không gian. Nhất là về kích thước làm sao cho họ thuận tiện trong quá trình chế biến đồ uống, hoặc đôi khi họ còn trình diễn vài kỹ thuật như quầy bar cafe thùng. thùng đá inox quầy bar

    Riêng về kích thước thì tùy vào khu vực sử dụng, diện tích và yêu cầu của khách hàng mà đơn vị thiết kế sẽ lắp đặt thùng đá inox mini khác nhau. Nếu sử dụng trong quầy bar thùng đá kích thước lý tưởng thường là 800x450x350mm đủ để bảo quản đồ dùng trong một ngày. Hoặc bạn cũng có thể tham khảo cách làm thùng đá inox tại nhà bằng các hướng dẫn trên Youtube hoặc tìm kiếm trên Google.Trường Thịnh có đủ kích thước mẫu mã đơn giản nhưng đủ sức cạnh tranh trên thị trường, cũng như sản xuất đúng quy cách chuẩn theo yêu cầu.

    Vậy bạn có đang suy nghĩ rằng nhà hàng, bếp công nghiệp cần thực sự dùng loại thùng giữ nhiệt nào chưa. Đừng sử dụng những chiếc thùng xốp cũ kỹ như trước đây mà hãy nghĩ ngay đến thiết bị quầy bar đựng đá inox hiện đại mới này. thùng đá inox quầy bar
     
  2. erinangel2806

    erinangel2806 Active Member

  3. erinangel2806

    erinangel2806 Active Member

Chia sẻ trang này