Thùng đá inox quầy bar chất lượng

Thảo luận trong 'Ba Lô Nam' bắt đầu bởi hiendothi95h, 5/3/21.

  1. hiendothi95h

    hiendothi95h Member

    Thùng đá âm bàn trong khu vực quầy chế biến inox quán bar cafe phải có kích thước dài rộng thích hợp để đảm bảo tính thẩm lỹ cũng như bảo quản được nhiệt tốt nhất cho nhu cầu sử dụng. Nếu chỉ có 1 người thì bố trí số lượng cũng như kích thước nhỏ hơn. Trường hợp khu vực pha chế lớn thì sử dụng loại thùng đá riêng biệt. Mỗi thùng đá inox quầy bar tương ứng với một hoặc hai nhân viên pha chế nước uống.

    Kích thước mặt bàn thùng đá inox quầy bar còn phụ thuộc vào khối lượng thực phẩm, lượng đá mà người dùng cần bảo quản. Muốn có kích thước phù hợp, đảm bảo quy cách bảo quản bạn nên liên hệ với đơn vị sản xuất Inox Trường Thịnh để được tư vấn cụ thể hơn.

    Bố trí số lượng, kích thước của thùng chứa đá inox khoa học, hợp lý sẽ giúp nó phát huy hết công năng. Đồng thời nhân viên có thể thao tác nhanh chóng, phục vụ khách hàng hài lòng nhất. Tạo nên điểm nổi bật trong quầy bar.

    Chọn thùng đá inox giá rẻ chất liệu tốt, và an toàn

    Công dụng của Inox là một chất liệu được sử dụng nhiều trong ngành sản xuất bếp công nghiệp Thùng đá inox nhưng không có nghĩa là đơn vị cung cấp nào cũng sử dụng inox tốt. Có nhiều loại chất liệu khác và an toàn chất lượng nhất là inox 304 một trong những chất liệu tốt, có độ bền cao, giữ nhiệt tốt và đáp ứng mẫu thùng thẩm mỹ cao. thùng đá inox quầy bar

    Thùng đá inox Trường Thịnh là đơn vị cung cấp thiết bị sản phẩm inox chất lượng, chúng tôi sẽ đồng hành cùng bạn trên con đường chinh phục khách hàng. Cung cấp thiết bị inox nhận gia công theo yêu cầu với giá thành rẻ và hợp lý nhất. Khi nhận công việc chúng tôi sẽ đến tận nơi để thiết kế thi công trực tiếp phù hợp cho không gian của bạn. Thiết kế thùng chứa đá inox giá rẻ luôn đảm bảo đúng tiêu chuẩn khi sử dụng inox 304 loại dày. Khoảng cách giữa các lớp inox là foam cách nhiệt dày khoảng 5cm. sẽ giữ nhiệt lạnh lâu hơn, tiết kiệm chi phí tối đa cho khách hàng.

    Loại thùng chứa đá âm bàn inox thường được gắn dưới bên bàn, phổ biến ở các quầy bar trong các nhà hàng khách sạn quầy bar. Còn thùng đá inox có gắn bánh xe, gắn thêm chân ở khu vực công nghiệp nhiều hơn. Và loại thùng đá inox có khay Topping cũng sử dụng nhiều, tiện lợi cho quá trình di chuyển của người dùng. thùng đá inox quầy bar
     
  2. erinangel2806

    erinangel2806 Active Member

    918kaya nghe được đấy cái này có giao hàng tận nơi không nhỉ để em làm một cái
     

Chia sẻ trang này