Thùng đá inox quầy bar chất lượng

Thảo luận trong 'Giày Dép Nữ' bắt đầu bởi phathuh78w, 31/3/21.

  1. phathuh78w

    phathuh78w Member

    Dòng sản phẩm thùng đá inox giá rẻ đang tràn lan trên thị trường không thể không kể đến những thùng đã cũ, đã qua sử dụng. Không ít đơn vị đã dùng nhiều năm bán thanh lý với giá rất rẻ. Mặc dù nó vẫn còn dùng được nhưng mọi người chưa biết vẫn tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ mất an toàn vệ sinh thực phẩm.

    Làm giảm chất lượng bảo quản thực phẩm

    Đầu tiên phải kể đến là hệ quả làm ảnh hưởng đến chất lượng bảo quản thực phẩm. Bởi lẽ thùng đá inox, thùng chứa đá inox cũ thì các lớp foam, hay lớp xốp cách nhiệt không còn tác dụng như ban đầu nữa. Nhiều thùng còn không giữ được nhiệt quá 1 tiếng. Khiến cho thực phẩm, đồ uống lạnh nhanh chóng bị tan chảy rất khó chịu.

    Một khi thực phẩm đã không giữ được lạnh hay được nóng nữa thì sẽ không còn ngon. Đương nhiên , nếu quán cơ sở bạn kinh doanh sử dụng sản phẩm như vậy nhanh chóng mất điểm trong mắt khách hàng. Điều đáng buồn là doanh số sẽ tụt xuống nhanh chóng dù bạn đã dày công xây dựng thương hiệu lâu năm.

    Mất thẩm mỹ, thiếu chuyên nghiệp

    Thùng đá inox cũ đã qua sử dụng đương nhiên thì thùng đó sẽ không còn trơn bóng như mới nữa. Thường nó sẽ màu ố vàng, hoặc bị méo, sứt do quá trình va chạm nhiều. Điều này làm ảnh hưởng không ít đến thẩm mỹ của không gian quán. thùng đá inox quầy bar Đơn vị cung cấp thùng đá inox chất lượng, giá rẻ

    Thiết bị thùng đá inox đang được rất nhiều đơn vị, doanh nghiệp cung cấp trên thị trường với nhiều kích thước, mẫu mã và giá thùng đá inox khác nhau. Nếu bạn đang hoang mang tìm kiếm một đơn vị chuyên sản xuất thùng đựng đá inox thì có thể sản phẩm của Thiết bị bếp công nghiệp Trường Thịnh tại tp hcm bạn sẽ không phải băn khoăn khi lựa chọn.

    Chúng tôi chuyên thi công, sản xuất thiết bị thùng đá inox quầy bar, quầy pha chế cafe trà sữa inox, quầy bar pha chế cafe inox…trước khi đi vào sản xuất chúng tôi sẽ khảo sát công trình cụ thể cho từng loại để có thể phù hợp với môi trường làm việc chuyên nghiệp.

    Thùng đá inox âm bàn đa dạng mẫu mã như thùng rỗng, thùng 2 ngăn, 3 ngăn, thùng 2 tầng, 3 tầng rất tiện lợi.

    Khách hàng có thể đặt hàng gia công thiết kế thùng đựng đá inox, thùng đá âm bàn, chậu rửa inox quầy bar, đảm bảo phù hợp với yêu cầu riêng biệt. Sản phẩm Inox Trường Thịnh có đủ các loại inox âm bàn, thùng đá có chân cao, có gắn bánh xe…bằng inox 304 tiện lợi cho việc sử dụng và di chuyển và lựa chọn của khách hàng. thùng đá inox quầy bar
     

Chia sẻ trang này