Thùng đá inox chi phí rẻ

Thảo luận trong 'Phụ Kiện Thời Trang Nam' bắt đầu bởi chayquancebooka, 6/4/21.

  1. Tác dụng của thùng đá inox âm bàn

    Giữ lạnh đồ thực phẩm

    Vậy bạn có đang suy nghĩ rằng nhà hàng, bếp công nghiệp cần thực sự dùng loại thùng giữ nhiệt nào chưa. Đừng sử dụng những chiếc thùng xốp cũ kỹ như trước đây mà hãy nghĩ ngay đến thiết bị quầy bar đựng đá inox hiện đại mới này.

    Giải pháp của các lớp inox giữ nhiệt rất tốt. Thiết kế tổng thể thùng đá inox quầy bar âm bàn với thân rỗng hoàn toàn có thể chứa đá và đồ ăn bảo quản nhiều đồ uống khác nhau. Nhất là thiết kế đặc biệt với loại rỗng bên trong hoặc thiết 2 tầng, 3 tầng giúp bảo quản, ngăn cách nhiều thực phẩm khác nhau. Giúp người dùng phân loại rõ ràng.

    Giữ lạnh thực phẩm ở mức nhiệt phù hợp là ưu điểm, tác dụng vượt trội của thùng đá inox quầy bar này. Nếu để đồ uống, đá bào trong ngăn lạnh tủ lạnh sẽ nhanh chóng bị đóng đá. Khi bỏ ra lại phải mất thời gian rã đông vừa lâu mà còn làm giảm độ ngon của đồ uống. thùng đá inox

    Mất thẩm mỹ, thiếu chuyên nghiệp

    Thùng đá inox cũ đã qua sử dụng đương nhiên thì thùng đó sẽ không còn trơn bóng như mới nữa. Thường nó sẽ màu ố vàng, hoặc bị méo, sứt do quá trình va chạm nhiều. Điều này làm ảnh hưởng không ít đến thẩm mỹ của không gian quán.

    Bị đánh giá thiếu chuyên nghiệp, thiếu đầu tư. Với thùng đá inox quầy bar thì đừng dại tham rẻ mua đồ thanh lý đã lâu.

    Vậy câu hỏi mà chắc chắn nhiều người quan tâm đó là thùng đá inox có thể dùng được bao nhiêu lâu. Chất liệu inox cao cấp có khả năng chống, gỉ bào mòn và dễ dàng vệ sinh. Do vậy khi bảo quản tốt thì nó có thể dùng đến 5-7 năm.

    Bạn có thể tiết kiệm chi phí khi mua thùng đã qua sử dụng từ 1-2 năm và dùng tiếp. Còn không hãy đầu tư thiết bị mới vì hiệu quả của nó sẽ cao hơn rất nhiều, đảm bảo an toàn.

    Lưu ý khi mua thùng đá inox quầy bar

    Sử dụng thùng đá inox bảo quản đá lạnh nhằm ngăn chặn môi trường hấp thụ nhiệt làm đá tan chảy. Hay nói cách khác ngăn chặn nhiệt thoát ra ngoài. Việc bảo quản đồ nóng cũng có nguyên lý tương tự như vậy. Chính vì thế sản phẩm thùng đựng đá quầy bar này ngày càng được sử dụng rộng rãi. thùng đá inox
     

Chia sẻ trang này