Thùng đá inox chất lượng

Thảo luận trong 'Quần Áo Bé Trai' bắt đầu bởi minhten, 12/4/21.

  1. minhten

    minhten Member

    Ứng dụng của thùng chứa đá inox

    Ngày nay thùng đá inox ứng dụng phổ biến nhất đó là trong quầy bar các quán, không những có tác dụng cho đồ uống còn mang lại tính thẩm mỹ đối với quầy. Chính vì vậy nó còn được gọi với cái tên quen thuộc là thùng đá inox quầy bar hoặc thùng đựng đá inox trong nhà hàng. Máy làm đá viên số lượng chứa hạn chế vì thế mục đích của nó để giữ lạnh đá cũng như đồ uống và các thực phẩm khác nhau.

    Như chúng ta biết, đối với việc chế biến đồ uống không thể thiếu đá lạnh. Trước đây, chủ yếu nó được bảo quản trong tủ lạnh và thùng đựng bằng xốp để giữ được lâu.Tủ lạnh làm đá viên nhưng lại không tiện lợi khi cần sử dụng đá bào hay đá dạng mịn. Chưa kể việc bảo quản trong tủ lạnh không chuyên dụng vừa lãng phí lại làm tổn hại tuổi thọ của tủ lạnh, hay bạn cần đựng nước mát cũng có thể giữ được nhiệt độ nước lau hơn.

    Ứng dụng của thùng chứa đá inox

    Sử dụng thùng đá inox quầy bar với kích thước phù hợp sẽ giúp các bartender thuận lợi trong quá trình chế biến đồ uống giảm bớt sự hao hụt. Đồng thời tiết kiệm thời gian và chi phí. Thùng đá inox quầy bar có thiết kế hiện đại, gọn nhẹ còn làm cho không gian quán bar, nơi trưng bày trở nên sang trọng và chuyên nghiệp. Quầy bar cafe có không gian sang trọng, đẹp đẽ chắc chắn sẽ thu hút được đông đảo khách hàng hơn. thùng đá inox

    Mất thẩm mỹ, thiếu chuyên nghiệp

    Thùng đá inox cũ đã qua sử dụng đương nhiên thì thùng đó sẽ không còn trơn bóng như mới nữa. Thường nó sẽ màu ố vàng, hoặc bị méo, sứt do quá trình va chạm nhiều. Điều này làm ảnh hưởng không ít đến thẩm mỹ của không gian quán.

    Bị đánh giá thiếu chuyên nghiệp, thiếu đầu tư. Với thùng đá inox quầy bar thì đừng dại tham rẻ mua đồ thanh lý đã lâu.

    Vậy câu hỏi mà chắc chắn nhiều người quan tâm đó là thùng đá inox có thể dùng được bao nhiêu lâu. Chất liệu inox cao cấp có khả năng chống, gỉ bào mòn và dễ dàng vệ sinh. Do vậy khi bảo quản tốt thì nó có thể dùng đến 5-7 năm.

    Bạn có thể tiết kiệm chi phí khi mua thùng đã qua sử dụng từ 1-2 năm và dùng tiếp. Còn không hãy đầu tư thiết bị mới vì hiệu quả của nó sẽ cao hơn rất nhiều, đảm bảo an toàn.

    Lưu ý khi mua thùng đá inox quầy bar

    Sử dụng thùng đá inox bảo quản đá lạnh nhằm ngăn chặn môi trường hấp thụ nhiệt làm đá tan chảy. Hay nói cách khác ngăn chặn nhiệt thoát ra ngoài. Việc bảo quản đồ nóng cũng có nguyên lý tương tự như vậy. Chính vì thế sản phẩm thùng đựng đá quầy bar này ngày càng được sử dụng rộng rãi. thùng đá inox
     
  2. trackpromoters

    trackpromoters Active Member

  3. trackpromoters

    trackpromoters Active Member

  4. trackpromoters

    trackpromoters Active Member

Chia sẻ trang này