Thùng chứa đá inox uy tín chất lượng

Thảo luận trong 'Giày Thể Thao Nữ' bắt đầu bởi chayquancebooka, 26/4/21.

  1. Ứng dụng của thùng chứa đá inox

    Ngày nay thùng đá inox ứng dụng phổ biến nhất đó là trong quầy bar các quán, không những có tác dụng cho đồ uống còn mang lại tính thẩm mỹ đối với quầy. Chính vì vậy nó còn được gọi với cái tên quen thuộc là thùng đá inox quầy bar hoặc thùng đựng đá inox trong nhà hàng. Máy làm đá viên số lượng chứa hạn chế vì thế mục đích của nó để giữ lạnh đá cũng như đồ uống và các thực phẩm khác nhau.

    Như chúng ta biết, đối với việc chế biến đồ uống không thể thiếu đá lạnh. Trước đây, chủ yếu nó được bảo quản trong tủ lạnh và thùng đựng bằng xốp để giữ được lâu.Tủ lạnh làm đá viên nhưng lại không tiện lợi khi cần sử dụng đá bào hay đá dạng mịn. Chưa kể việc bảo quản trong tủ lạnh không chuyên dụng vừa lãng phí lại làm tổn hại tuổi thọ của tủ lạnh, hay bạn cần đựng nước mát cũng có thể giữ được nhiệt độ nước lau hơn.

    Sử dụng thùng đá inox quầy bar với kích thước phù hợp sẽ giúp các bartender thuận lợi trong quá trình chế biến đồ uống giảm bớt sự hao hụt. Đồng thời tiết kiệm thời gian và chi phí. Thùng đá inox quầy bar có thiết kế hiện đại, gọn nhẹ còn làm cho không gian quán bar, nơi trưng bày trở nên sang trọng và chuyên nghiệp. Quầy bar cafe có không gian sang trọng, đẹp đẽ chắc chắn sẽ thu hút được đông đảo khách hàng hơn. thùng chứa đá inox

    Giữ nóng đồ thực phẩm

    Việc sử dụng thùng đã inox có nhiều tác dụng.Nếu bạn nghĩ rằng thùng đá inox quầy bar chỉ dùng để bảo quản đá, giữ lạnh thì bạn đang lầm tưởng rồi đó. Nếu chỉ có vậy thì nó không thể là sản phẩm thiết bị quầy bar “quốc dân” có mặt ở hầu hết nhà hàng khách sạn, bếp công nghiệp hiện nay.



    Nhờ những lớp cách nhiệt, tránh lượng nhiệt thất thoát ra ngoài mà ở nhiệt độ nóng cũng giúp cho thực phẩm không bị thoát nhiệt. Nghĩa là hâm nóng những món ăn nấu chín,ở các quán ăn cần bảo quản giữ nhiệt trước khi đến tay người tiêu dùng vẫn còn thơm ngon, nóng hổi như lúc ban đầu.

    Chính vì vậy, ngay cả những khách sạn, quán bar hay bếp ăn công nghiệp, tập thể cũng đang tận dụng nó rất hiệu quả. Bạn đừng chỉ dùng thùng đá âm bàn inox quầy bar này để bảo quản lạnh thôi nhé, rất lãng phí đó.Hâm nóng thức ăn hiệu quả tiện lợi.

    Thùng đá inox tại các ngành nghề dịch vụ ăn uống là sản phẩm thiết yếu dùng hàng ngày để tránh sự hao hụt nhiều về nhiệt với việc giữ lạnh hoặc nóng cho nước uống, đồ ăn. thùng chứa đá inox
     
  2. AGNIESZKAK802

    AGNIESZKAK802 Active Member

Chia sẻ trang này