Thùng chứa đá inox chi phí rẻ

Thảo luận trong 'Làm Đep' bắt đầu bởi maynuiii1510, 15/4/21.

  1. maynuiii1510

    maynuiii1510 Member

    Thùng đá inox hay còn gọi là thùng chứa đá inox hoặc thùng đá inox quầy bar là thiết bị chúng ta thường thấy rất nhiều ở quan bar, quán ăn, quán cafe hay cả những nhà hàng khách sạn quầy bar sang trọng. Những thiết bị công nghiệp này đang phục vụ cho nhu cầu của con người rất hiệu quả. Vậy bạn đã biết thiết bị quầy bar cafe này ứng dụng cụ thể ở lĩnh vực nào chưa. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé.

    Trong khách sạn quầy bar bảo quản thực phẩm, đồ uống, trà sữa… như thế nào cho an toàn, đảm bảo lại tiện lợi sử dụng là mong muốn của rất nhiều người. Đặc biệt trong hệ thống nhà hàng, quán ăn, quầy bar phục vụ số lượng đông đảo người tiêu dùng. Nếu chỉ dùng các thiết bị gia dụng trong gia đình thì không đủ đáp ứng nhu cầu.

    Những thiết bị công nghiệp như thùng đá inox, thiết bị không thể thiếu trong cuộc sống hiện nay. Thùng đá inox 304 được cấu tạo từ inox (hay còn gọi là thép không gỉ, thép inox) với độ bền cực cao. Một sản phẩm hiện đại có tác dụng bảo quản không chỉ giữ lạnh, an toàn mà còn có khả năng giữ nóng thực phẩm. Giá thùng đá inox cũng khác nhau, giá thành cũng nói lên chất lượng của sản phẩm. thùng chứa đá inox

    Giữ nóng đồ thực phẩm

    Việc sử dụng thùng đã inox có nhiều tác dụng.Nếu bạn nghĩ rằng thùng đá inox quầy bar chỉ dùng để bảo quản đá, giữ lạnh thì bạn đang lầm tưởng rồi đó. Nếu chỉ có vậy thì nó không thể là sản phẩm thiết bị quầy bar “quốc dân” có mặt ở hầu hết nhà hàng khách sạn, bếp công nghiệp hiện nay.



    Nhờ những lớp cách nhiệt, tránh lượng nhiệt thất thoát ra ngoài mà ở nhiệt độ nóng cũng giúp cho thực phẩm không bị thoát nhiệt. Nghĩa là hâm nóng những món ăn nấu chín,ở các quán ăn cần bảo quản giữ nhiệt trước khi đến tay người tiêu dùng vẫn còn thơm ngon, nóng hổi như lúc ban đầu.

    Chính vì vậy, ngay cả những khách sạn, quán bar hay bếp ăn công nghiệp, tập thể cũng đang tận dụng nó rất hiệu quả. Bạn đừng chỉ dùng thùng đá âm bàn inox quầy bar này để bảo quản lạnh thôi nhé, rất lãng phí đó.Hâm nóng thức ăn hiệu quả tiện lợi.

    Thùng đá inox tại các ngành nghề dịch vụ ăn uống là sản phẩm thiết yếu dùng hàng ngày để tránh sự hao hụt nhiều về nhiệt với việc giữ lạnh hoặc nóng cho nước uống, đồ ăn. thùng chứa đá inox
     
  2. erinangel2806

    erinangel2806 Active Member

  3. erinangel2806

    erinangel2806 Active Member

Chia sẻ trang này