Thùng chứa đá inox chất lượng giá rẻ

Thảo luận trong 'Quảng cáo' bắt đầu bởi chayquancebooka, 8/3/21.

  1. Ngoài hệ thống quán đồ uống thì những khu công nghiệp, chế biến thức ăn thì thiết bị inox, quầy bar, thùng đá inox giá rẻ cũng là thiết bị cần thiết. Thùng đá inox quầy bar tiết kiệm không gian chứa đồ ăn, đồ uống gọn nhẹ hơn.

    Việc mua hàng sử dụng thùng đá inox có chân là sản phẩm không chỉ mang lại tính thẩm mỹ mà còn sang trọng và hiện đại. Vật liệu thiết kế thùng chứa đá inox chính là inox 304, một loại vật liệu có độ sáng bóng, bền bỉ theo thời gian. Đặc biệt thùng chứa đá inox có khả năng chống lại độ ăn mòn, axit ở khu vực nấu nướng, chế biến.



    Thiết kế để tiện lợi cho quá trình sử dụng, thùng đựng đá inox sẽ có rãnh thoát nước, van khóa, hạn chế việc trữ nước khi đá tan dần theo gian. Như vậy sẽ giúp cho xung quanh quầy bar cafe luôn khô ráo sạch sẽ.

    Ở phía trên của thùng chứa đá inox thiết kế kiểu nắp trượt (còn gọi là thùng đá nắp trượt). Người dùng có thể tùy ý mở đóng theo nhu cầu sử dụng đồng thời rất sạch sẽ. Trên thị trường hiện nay thường phổ biến thùng inox âm bàn và thùng inox có chứa bánh xe. Thiết kế thùng chứa đá inox giá rẻ luôn đảm bảo đúng tiêu chuẩn khi sử dụng inox 304 loại dày. Khoảng cách giữa các lớp inox là foam cách nhiệt dày khoảng 5cm. sẽ giữ nhiệt lạnh lâu hơn, tiết kiệm chi phí tối đa cho khách hàng. thùng chứa đá inox

    Giữ nóng đồ thực phẩm

    Việc sử dụng thùng đã inox có nhiều tác dụng.Nếu bạn nghĩ rằng thùng đá inox quầy bar chỉ dùng để bảo quản đá, giữ lạnh thì bạn đang lầm tưởng rồi đó. Nếu chỉ có vậy thì nó không thể là sản phẩm thiết bị quầy bar “quốc dân” có mặt ở hầu hết nhà hàng khách sạn, bếp công nghiệp hiện nay.



    Nhờ những lớp cách nhiệt, tránh lượng nhiệt thất thoát ra ngoài mà ở nhiệt độ nóng cũng giúp cho thực phẩm không bị thoát nhiệt. Nghĩa là hâm nóng những món ăn nấu chín,ở các quán ăn cần bảo quản giữ nhiệt trước khi đến tay người tiêu dùng vẫn còn thơm ngon, nóng hổi như lúc ban đầu.

    Chính vì vậy, ngay cả những khách sạn, quán bar hay bếp ăn công nghiệp, tập thể cũng đang tận dụng nó rất hiệu quả. Bạn đừng chỉ dùng thùng đá âm bàn inox quầy bar này để bảo quản lạnh thôi nhé, rất lãng phí đó.Hâm nóng thức ăn hiệu quả tiện lợi.

    Thùng đá inox tại các ngành nghề dịch vụ ăn uống là sản phẩm thiết yếu dùng hàng ngày để tránh sự hao hụt nhiều về nhiệt với việc giữ lạnh hoặc nóng cho nước uống, đồ ăn. thùng chứa đá inox
     

Chia sẻ trang này