Thời đại 4.0 bán sơn 4.0 bằng phần mềm bán hàng S2retail

Thảo luận trong 'Quảng cáo' bắt đầu bởi phanquynh0601, 15/6/21.

  1. phanquynh0601

    phanquynh0601 Member




    Kinh doanh mặt hàng sơn cũng tương tự các loại mặt hàng khác chúng cũng đa dạng về chủng loại, đối tượng, màu sắc khác nhau. Chính vì thế việc quản lý bán hàng chưa bao giờ là dễ dàng cả. Nếu không cẩn thận, tỉ mỉ, bạn dễ dàng sai sót cả về tính toán lẫn xuất hàng.




    Thế nên thay vì áp dụng phương thức quản lý truyền thống bằng sổ sách hãy thử dùng một sản phẩm của công nghệ hiện đại do đội ngũ PAP Technology nghiên cứu đưa ra thị trường Phần mềm quản lý cửa hàng sơn S2Retail. Phần mềm sẽ giúp bạn tối ưu việc quản lý cửa hàng sơn đạt được hiệu quả cao nhất, tiết kiệm thời gian và chi phí nhất.




    Lợi ích khi sử dụng Phần mềm quản lý cửa hàng sơn S2Retail.

    - Tất cả dữ liệu, thông tin của cửa hàng sơn đều được lưu trữ trên một hệ thống duy nhất, giúp chủ cửa hàng có thể quản lý và tra cứu thông tin nhanh chóng, dễ dàng, giúp chủ cửa hàng phát hiện các vấn đề nảy sinh, từ đó có thể kịp thời giải quyết.

    - Dù mọi nhân viên và nhà quản lý đều làm việc trên cùng một hệ thống, nhưng với chức năng phân quyền chi tiết, nhà quản lý với tài khoản admin có thể hạn chế khu vực truy cập, quyền hạn thao tác dữ liệu đối với các nhân viên ở các bộ phận khác nhau, giúp quản lý đồng bộ mà vẫn bảo mật được thông tin quan trọng.

    - Chỉ với một thiết bị kết nối internet (máy tính, máy tính bảng, điện thoại thông minh,…) là người dùng có thể sử dụng phần mềm mà không cần phải cài đặt hay lệ thuộc và một máy chủ duy nhất. Giúp có thể quản lý cửa hàng mọi lúc mọi nơi.

    - Giảm thiểu các công việc trùng lặp, giúp tiết kiệm thời gian.
    [​IMG]
    Tính năng của Phần mềm quản lý cửa hàng sơn S2Retail.

    Quản lý hàng hóa.

    - Phân loại hàng hóa theo thời gian nhập hàng: phần mềm cho phép nhập tồn đầu kỳ theo thời gian mặt hàng, số lượng,… để đảm bảo hàng hóa luôn tươi sạch và dễ dàng kiểm soát được số lượng hàng hóa tồn theo từng ngày nhập hàng.

    - Kiểm tra hàng hóa hết hạn: Phần mềm quản lý cửa hàng sơn S2Retail có khả năng lưu dữ liệu nhập, xuất, hàng tồn hàng ngày hỗ trợ kiểm tra số lượng hàng tồn và thời gian tồn để biết hàng hóa nào còn có thể sử dụng, hàng hóa nào đã quá hạn sử dụng để có kế hoạch tiêu hủy, đảm bảo chất lượng của cửa hàng và duy trì niềm tin với người tiêu dùng.

    - Đơn vị tính quy đổi linh hoạt: cho phép chủ cửa hàng tạo ra các đơn vị tính nhập – bán phù hợp. Tương ứng với đơn vị tính quy đổi, phần mềm sẽ tự tính toán giá trị hàng hoá, giảm bớt thời gian phải tính toán cho nhân viên bán hàng.

    Quản lý kho

    - Tích hợp với máy quét mã vạch để cập nhật xuất – nhập kho thay vì phải ghi chép thủ công.

    - Quản lý đầy đủ thông tin hàng hóa: tên hàng hóa, số lượng, xuất xứ, đơn vị tính, ngày nhập,…

    - Hệ thống thông báo lượng hàng tồn kho theo định mức, thống kê bán hàng theo thời gian, giúp chủ cửa hàng lên kế hoạch đặt hàng nhập về phù hợp theo nhu cầu của khách hàng.

    Quản lý tài chính

    - Quản lý lịch sử chi tiêu (nhập hàng, trả các hóa đơn điện nước, thuê mặt bằng,…)

    - Cập nhật thu nhập hàng ngày, hàng tháng, hàng năm.

    - Tích hợp với máy quét mã vạch, giúp xuất hóa đơn bán hàng nhanh chóng: kê khai chi tiết thời gian bán, tên sản phẩm, số lượng, thành tiền, người bán, số tiền khách đưa, số tiền trả lại,…

    - Lưu lại lịch sử giao dịch để phục vụ nhu cầu kiểm tra, kiểm soát.

    Quản lý khách hàng

    - Tạo các chương trình tích điểm, quản lý thẻ khách hàng thân thiết, thẻ khách hàng VIP

    - Hỗ trợ tạo các chương trình khuyến mãi cho các khách hàng thân thiết, khách hàng VIP.

    - Hệ thống thông báo trên trang chủ sinh nhật của khách hàng từ đó tự động gửi Email, SMS chúc mừng sinh nhật khách hàng hoặc tạo các chương trình giảm giá cho khách hàng có sinh nhật.

    - Quản lý các chương trình khuyến mãi khác để phù hợp với mục đích kinh doanh.

    Quản lý nhân viên:

    - Phần mềm có khả năng tích hợp với máy chấm công, tính lương, giúp quản lý thời gian đi làm của nhân viên bán hàng và tính lương cho nhân viên nhanh chóng, chính xác

    Hệ thống báo cáo.

    - Hệ thống bảng biểu đa dạng, giúp viết các báo cáo tài chính hoặc bài khảo sát nhu cầu người tiêu dùng dễ dàng, nhanh chóng.

    - Bộ lọc dữ liệu và chức năng tìm kiếm với các tiêu chí đa dạng, giúp nhanh chóng tra cứu thông tin hàng hóa.

    - Cho phép import dữ liệu từ tệp hoặc export dữ liệu ra file excel nhanh chóng.

    - Khả năng phân quyền chi tiết, giúp việc quản lý đồng bộ mà vẫn bảo mật được thông tin quan trọng.

    Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng sơn S2Retail có khả năng tùy biến của phần mềm rất linh hoạt, không theo một khuôn mẫu nhất định nào – điều mà các phần mềm khác không có được. Phần mềm được xây dựng theo quy trình làm việc và nhu cầu của chủ cửa hàng nên phù hợp với mọi mô hình cửa, chuỗi cửa hàng và dễ dàng thay đổi để đáp ứng nhu cầu từ phía cửa hàng. Với mức giá vô cùng cạnh tranh, bộ phận hỗ trợ 24/7, tin chắc rằng người dùng sẽ rất hài lòng với quyết định chọn dùng sản phẩm của công ty. Hãy truy cập ngay tại s2retail.vn để nhận được tư vấn về giải pháp quản lý tối ưu này.
     

Chia sẻ trang này