Thời 4.0 nhà kinh doanh khuyên bạn nên sử dụng công cụ phần mềm để kinh doanh hiệu quả

Thảo luận trong 'Mua Bán - Rao Vặt' bắt đầu bởi hanphan0501, 16/6/21.

  1. hanphan0501

    hanphan0501 Member

    Kinh doanh online hiệu quả là điều mà những ai đang kinh doanh online luôn ước ao. Khi kinh doanh online, bạn chỉ cần một nguồn vốn nhỏ và tập trung vào chất lượng sản phẩm của mình. Bài viết này sẽ chia sẻ cho bạn những tính năng của phần mềm bán hàng online S2Retail giúp kinh doanh online hiệu quả nhất để bạn tham khảo.

    [​IMG]

    Phần mềm bán hàng online S2Retail trên nhiều kênh Marketing

    Phần mềm bán hàng online S2Retail có thể kết nối với những kênh bán hàng từ truyền thống đến hiện đại. Phục vụ tốt nhất nhu cầu quản lý đa dạng trên mọi nền tảng kinh doanh phổ biến hiện nay như:

    • Bán hàng trên Fanpage Facebook: Khai thác lượng người dùng Facebook bằng một nửa dân số thế giới. Tự động quản lý đơn hàng, chăm sóc khách hàng, quản lý các chiến dịch quảng cáo,… Đặc biệt là có thể đồng bộ và kiểm soát không giới hạn số lượng Fanpage.

    • Kết nối với các sàn TMĐT lớn như Tiki, Lazada, Shopee: Cho phép tạo đơn hàng tự động, kiểm soát đơn hàng từ nhiều kênh trên cùng một giao diện, theo dõi tiến trình vận đơn, xử lý hàng hoàn,…

    • Đồng bộ với website: Quản lý đơn hàng, thông tin khách hàng trên website.

    • Hỗ trợ quy trình bán hàng tại cửa hàng với phân hệ phần mềm bán hàng online S2Retail: Tính tiền, in hóa đơn, quét mã vạch, kiểm soát hàng hóa,… Giúp đẩy nhanh tốc độ mua bán.




    Đồng bộ đơn hàng trên nhiều kênh bán hàng

    Còn trên các sàn TMĐT hay website, khi phát sinh đơn, chúng sẽ được đẩy ngay về phần mềm bán hàng online S2Retail. Giúp bạn dễ dàng quản lý toàn bộ đơn hàng trên cùng một giao diện. Bên cạnh đó, phần mềm còn cung cấp hệ thống trạng thái đơn, các thẻ tag và bộ lọc thông minh giúp bạn dễ dàng phân loại hay tìm kiếm đơn hàng. Chẳng hạn tìm theo trạng thái, đơn vị vận chuyển, thời gian, số điện thoại, nhóm sản phẩm, nhân viên chốt đơn, nguồn đơn,…




    Quản lý kho chặt chẽ, chính xác

    Phần mềm bán hàng online S2Retail sẽ hỗ trợ bạn trong việc:

    • Quản lý danh mục, danh sách, phân nhóm hàng hóa theo nhiều chi nhánh hoặc kho hàng.

    • Liên kết với các kênh bán hàng, tự động cộng/trừ số lượng hàng hóa khi có đơn hàng phát sinh hoặc hàng hoàn.

    • Quy trình nhập – xuất đơn giản, thuận tiện.

    • Quản lý kế hoạch nhập hàng, định mức, dự báo tồn kho, cảnh báo hết hàng khi số lượng chạm đến ngưỡng.

    • Quản lý chặt chẽ số tồn kho hàng hóa như: tồn đầu, nhập – xuất, xuất bán, tồn cuối,…




    Kết nối vận chuyển – Đối soát chi tiết từng đơn hàng

    Có thể bạn chưa biết, phần mềm bán hàng online S2Retail hiện đang là đối tác của các đơn vị vận chuyển hàng đầu tại Việt Nam như: GHN, GHTK, SuperShip, VNPost, ViettelPost, J&T Express. Chỉ với một click chuột là đã có thể đẩy đi hàng loạt đơn hàng. Nhờ đó tiết kiệm tối đa thời gian xử lý, làm việc với bên vận chuyển và tránh các sai sót không đáng có. Phần mềm bán hàng online S2Retail sẽ tự động cập nhật liên tục trạng thái đơn hàng trên hệ thống. Đồng thời inbox tiến trình vận đơn cho khách nhằm giúp họ chủ động trong việc nhận hàng cũng như giảm đáng kể tỉ lệ hàng hoàn.




    Đặc biệt hơn nữa, người dùng có thể tham khảo trước giá ship tạm tính để tìm ra đơn vị vận chuyển có mức giá tốt nhất phù hợp với Shop. Nhờ đó bạn sẽ tiết kiệm tối đa chi phí cho việc giao hàng.




    Quản lý nhân viên và hiệu quả làm việc của từng người

    Với phần mềm bán hàng online S2Retail, nhà quản trị có quyền thêm nhân viên quản lý và thao tác trên phần mềm theo các phòng ban, bộ phận khác nhau: Gồm có: Tư vấn bán hàng, kế toán, kho, quản lý bán hàng, chăm sóc khách hàng. Mỗi bộ phận sẽ được cấp tài khoản và hạn chế quyền truy cập riêng biệt. Nhằm đảm bảo tính bảo mật đối với thông tin quan trọng, đồng thời dễ truy vấn trách nhiệm nếu xảy ra sự cố.

    Hiệu suất làm việc của từng cá nhân sẽ được tính toán và lưu trữ trên phần mềm bán hàng online S2Retail. Cho phép nhà quản trị dễ dàng kiểm soát một ngày, tuần, tháng nhân viên của mình đã chốt được bao nhiêu đơn? Ai, nhóm nào có năng suất tốt nhất?… Trở thành căn cứ quan trọng để tiến hành khen thưởng hoặc có các biện pháp cải thiện phù hợp.




    Cung cấp hệ thống báo cáo cụ thể theo thời gian thực

    Hệ thống báo cáo trên phần mềm bán hàng online S2Retail không chỉ bao quát hết toàn bộ hoạt động kinh doanh theo thời gian thực.Thêm nữa, các nhân tố quan trọng khác như: Tỉ lệ chốt đơn, mặt hàng bán chạy, doanh số theo nhóm, bán hàng theo kênh, xác nhận đơn, tỉ lệ hàng hoàn, vận chuyển… cũng được tính toán chính xác, cụ thể.

    Để trải nghiệm tốt nhất các tính năng ưu việt của phần mềm bán hàng online S2Retail các bạn có thể đăng ký dùng thử miễn phí TẠI S2Retail.vn. Phần mềm bán hàng online S2Retail luôn mong muốn mang tới sản phẩm chất lượng tốt phù hợp với nhu cầu của các bạn đang kinh doanh với mức chi phí thấp nhất. Chắc chắn trợ thủ đắc lực hỗ trợ cho công việc kinh doanh của bạn thêm hiệu quả. Chúc các bạn thành công.
     

Chia sẻ trang này