Thiết kế nhà mặt phố Đà Nẵng

Thảo luận trong 'Phụ Kiện Nữ' bắt đầu bởi XayDung3c, 27/5/21.

  1. XayDung3c

    XayDung3c New Member

    Nhà mặt phố đang rất phổ biến tại khắp các tỉnh thành tại Việt Nam, đặc biệt là những thành phố lớn. Những năm gần đây, Đà Nẵng nổi lên các khu đô thị, sự hạn hẹp về diện tích đã thúc đẩy nhu cầu mạnh mẽ của loại nhà này. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin về xu hướng thiết kế nhà mặt phố Đà Nẵng.

    Nhà mặt phố là gì?

    Nhà mặt phố hay nhà phố là những căn nhà ở vị trí địa lý thuận lợi, nằm ở ngay mặt đường lớn, những khu phố có mật độ dân cư đông đúc. Kiểu nhà này không những thuận tiện cho việc đi lại mà còn giúp chủ nhà có thể kinh doanh hoặc cho thuê mặt bằng với giá cao.

    [​IMG]

    Vì sao nên lựa chọn thiết kế nhà mặt phố hiện đại

    Ông cha ta ngày xưa có câu “nhà mặt phố, bố làm to” để chỉ mong ước về cuộc sống sung túc cũng như nơi an cư lạc nghiệp của mình. Không chỉ thuận lợi cho giao thông đi lại, làm ăn buôn bán mà nhà mặt phố hiện đại còn là thước đo thể hiện bản lĩnh, đẳng cấp và sự giàu có của chủ nhà. Dưới đây là lý do vì sao bạn nên lựa chọn thiết kế nhà mặt phố Đà Nẵng :

    Vị trí đắc địa

    Ở một thành phố có nhiều khu đất đẹp, nhiều tuyến đường chính và nhộn nhịp như Đà Nẵng thì việc xây dựng nhà mặt phố là một lựa chọn hợp lý. Một vị trí thuận lợi sẽ đáp ứng đủ các tiêu chí : điện-đường-trường-trạm.

    Tính thẩm mỹ cao

    Nhà mặt phố là nhà mặt tiền nên thường được chú ý trên những con phố. Những năm gần đây thiết kế nhà mặt phố Đà Nẵng luôn được chú ý vì sự hiện đại và tính thẩm mỹ cao của nó. Có thể nói thiết kế nhà phố hiện đại đã trở thành một trong những mẫu thiết kế đặc trưng trong kiến trúc ở nhà ở đô thị. Được chú ý bởi kiến trúc tinh tế, đơn giản, gam màu sắc sang trọng nhà phố đã và đang mang đến những sức sống mạnh mẽ, giúp không gian đô thị thêm phần hiện đại và sang trọng thể hiện đẳng cấp của gia chủ.



    Tính thương mại cao

    So với các loại nhà ở khác, nhà mặt phố có tính thương mại cao hơn. Ngoài mục đích chính là để ở, những thiết kế nhà mặt phố hiện đại còn được tận dụng để làm mặt bằng sản xuất và kinh doanh.

    [​IMG]


    Trên đây là những thông tin về thiết kế nhà mặt phố Đà Nẵng, nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế nhà ở thì liên hệ chúng tôi. 3C Construction tự hào là đơn vị uy tín hàng đầu tại Đà Nẵng với 3 nhất : đẹp nhất - rẻ nhất - hoàn hảo nhất sẽ mang lại sự hài lòng cho bạn. Liên hệ trực tiếp với chúng tôi tại:

    >>>Xem thêm: Thiết Kế Nhà Mặt Phố Đà Nẵng

    • Số điện thoại: 0929 289 249 – 090 117 0737 – 0935 493 752

    • Mail: xaydung3c.com@gmail.com

    • Địa chỉ: 75 Thái Phiên, Hải Châu, Đà Nẵng
     

Chia sẻ trang này