Thiết bị bếp nhà hàng khách sạn uy tín

Thảo luận trong 'Tài Liệu Thời Trang Tham Khảo' bắt đầu bởi suasuaaa, 20/4/21.

  1. suasuaaa

    suasuaaa Member

    Bên cạnh đó, phục vụ số lượng bàn đông khách hàng thì các nhà hàng, khách sạn không thể chỉ sử dụng thiết bị bếp bình thường được. Trong đó, thiết bị bếp nhà hàng inox công nghiệp được đánh giá có vai trò đặc biệt quan trọng và là sự lựa chọn tối ưu nhất. Những thiết bị này được sản xuất bằng chất liệu inox cao cấp chuyên dụng.

    Đặc trưng của inox bếp nhà hàng là không bị han gỉ, không bị ăn mòn bởi nhiều yếu tố khác nhau. Đặc biệt chất liệu này dễ dàng vệ sinh, có độ bền cao phù hợp với việc sử dụng trong môi trường cho bếp công nghiệp nhà hàng có công suất lớn, liên tục. Như vậy cũng tiết kiệm kinh phí tối đa cho người kinh doanh thực phẩm. Do đó thiết bị bếp nhà hàng được dùng trong các nhà hàng và khách sạn một cách khá phổ biến. Vậy thiết bị bếp nhà hàng, khách sạn cần bao gồm những thiết bị nào. Đó là:

    · Thiết bị bếp sơ chế

    Khâu sơ chế là khâu khá quan trọng để chuẩn bị cho các món ăn ngon và hấp dẫn nhất. Thiết bị nhà bếp sơ chế được sử dụng các công việc như cắt, chặt, thái xay, làm nhỏ, chậu rửa làm sạch thức ăn đúng chất lượng an toàn thực phẩm. Một số loại thiết bị tiêu biểu như các loại máy xay, máy cắt, máy nghiền, bàn mát công nghiệp, máy trộn bột… phục vụ cho các bước chế biến thực phẩm.

    Tùy vào quy mô cho các nhà hàng, khách sạn mà trang bị các thiết bị này đa dạng hoặc vừa đủ. thiết bị bếp nhà hàng khách sạn

    · Khu vực bảo quản, vệ sinh

    Thiết kế bếp nhà hàng không thể thiếu không gian cho khu vực bảo quản thực phẩm, vệ sinh sau khi chế biến và khu vực phục vụ thực khách.

    Ngoài những tiêu chí cho từng khu vực riêng thì tư vấn thiết kế thiết bị bếp nhà hàng khách sạn inox cần đảm bảo về hiệu quả năng lượng sử dụng. Làm sao để tiết kiệm kinh phí nhất. Nhưng như thiết bị lạnh, kho lạnh thiết bị nấu cách xa nhau để giảm việc thất thoát nhiệt.

    Kinh nghiệm chọn tiết kiệm chi phí

    Cuộc sống ngày càng hiện đại, nhu cầu thưởng thức của con người cũng ngày càng cao. Việc này giúp cho hệ thống nhà hàng, khách sạn ăn nên làm ra. Đồng nghĩa với việc nhu cầu dùng thiết bị bếp nhà hàng cũng phong phú và đa dạng. Nhà cung cấp thiết bị bếp nhà hàng cần đảm bảo đa dạng các thiết bị nhà bếp cần thiết nhất.

    Các thành phố lớn không khó để tìm nhà cung cấp thiết bị bếp công nghiệp. Không phải đơn vị nào cũng đảm bảo uy tín và chất lượng. Bạn cần biết các yếu tố dưới đây để lựa chọn cho hệ thống nhà hàng, khách sạn của mình thiết bị tốt nhất. thiết bị bếp nhà hàng khách sạn
     

Chia sẻ trang này