Thiết bị bếp nhà hàng khách sạn uy tín

Thảo luận trong 'Tài Liệu Thời Trang Tham Khảo' bắt đầu bởi lamnha, 9/4/21.

  1. lamnha

    lamnha Member

    · Thiết bị nấu, nướng

    Đây là thiết bị bếp nhà hàng không thể thiếu. Nó có nhiệm vụ chế biến thực phẩm, làm chín thức ăn sau khi đã sơ chế bằng nhiều phương pháp như kho, nấu, xào, hầm, chiên, hâm nóng đồ ăn, nướng bánh, hấp và nướng đa năng… Do vậy thiết bị bếp nhà hàng khách sạn inox như bếp Âu công nghiệp, bếp Á công nghiệp được coi là những sản phẩm chủ yếu mà người tiêu dùng nên chọn. Nó chuyên nấu chín thức ăn theo phong cách phương Tây hoặc phương Đông.

    Hệ thống thiết bị bếp nhà hàng chuyên nghiệp phải đầy đủ các loại bếp như: bếp nướng, bếp chiên, bếp hầm, bếp chiên nhúng, chảo xào nấu, bếp hấp và nướng đa năng… để phục vụ khu vực bếp. Cần lưu ý đặc biệt không gian bếp trong nhà hàng khách sạn vô cùng quan trọng.

    · Thiết bị bảo quản thực phẩm

    Đối với nhà hàng, khách sạn phục vụ số lượng thực khách lớn. Do đó, thiết bị bảo quản thực phẩm là một trong những thiết bị vô cùng quan trọng trong khu bếp. Sau khi chế biến thực phẩn cần phải lưu trữ nóng hoặc trữ lạnh. Một số loại thiết bị bếp cho các nhà hàng như tủ lưu trữ các loại, thùng đựng đá inox, các loại giá, tủ trưng bày thường sử dụng trong quá trình chế biến.

    · Thiết bị làm sạch công nghiệp

    Thiết bị bếp nhà hàng khách sạn sau khi đã thực hiện xong nhiệm vụ cần phải thu gom và vệ sinh làm sạch các dụng cụ đó. Đây là một trong các khu vực cần chú ý đến chất lượng vệ sinh nhất. Các thiết bị làm sạch như bàn chậu rửa, vòi phun tráng, máy rửa chén… thiết bị bếp nhà hàng khách sạn

    Đơn vị cung cấp thiết bị bếp nhà hàng inox

    Trường Thịnh – một nhà cung cấp thiết bị bếp nhà hàng khách sạn inox, thiết kế bếp công nghiệp uy tín trên thị trường thấu hiểu mong muốn của khách hàng. Chính vì vậy đơn vị tự hào là đối tác tin cậy của rất nhiều doanh nghiệp hiện nay.

    Trường Thịnh chuyên tư vấn và thiết kế bếp công nghiệp, thi công cung cấp các thiết bị bếp công nghiệp tại tp hcm, bếp nhà hàng, hệ thống bếp inox cung cấp các giải pháp toàn diện cho nhà bếp công nghiệp. Toàn bộ sản phẩm đều là hàng chất lượng, các thiết bị được gia công theo dây chuyền công nghiệp hiện đại, có bảo hành uy tín và lắp đặt tận nơi đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra chúng tôi còn gia công và cung cấp các thiết bị quầy bar, thùng đá inox,…. Nếu quý khách có nhu cầu vè các thiết bị quầy bar có thể tham khảo qua các trang web của chúng tôi. thiết bị bếp nhà hàng khách sạn
     
  2. erinangel2806

    erinangel2806 Active Member

    kubet bảo mật up phụ bác chủ dùng khá là ok mua mấy cái rồi mai chuyển em cái nữa nhé
     
  3. erinangel2806

    erinangel2806 Active Member

  4. erinangel2806

    erinangel2806 Active Member

Chia sẻ trang này