Thiết bị bếp nhà hàng khách sạn uy tín chất lượng

Thảo luận trong 'Giày Dép Nam Nữ' bắt đầu bởi phathuh78w, 15/4/21.

  1. phathuh78w

    phathuh78w Member

    Bên cạnh đó, phục vụ số lượng bàn đông khách hàng thì các nhà hàng, khách sạn không thể chỉ sử dụng thiết bị bếp bình thường được. Trong đó, thiết bị bếp nhà hàng inox công nghiệp được đánh giá có vai trò đặc biệt quan trọng và là sự lựa chọn tối ưu nhất. Những thiết bị này được sản xuất bằng chất liệu inox cao cấp chuyên dụng.

    Đặc trưng của inox bếp nhà hàng là không bị han gỉ, không bị ăn mòn bởi nhiều yếu tố khác nhau. Đặc biệt chất liệu này dễ dàng vệ sinh, có độ bền cao phù hợp với việc sử dụng trong môi trường cho bếp công nghiệp nhà hàng có công suất lớn, liên tục. Như vậy cũng tiết kiệm kinh phí tối đa cho người kinh doanh thực phẩm. Do đó thiết bị bếp nhà hàng được dùng trong các nhà hàng và khách sạn một cách khá phổ biến. Vậy thiết bị bếp nhà hàng, khách sạn cần bao gồm những thiết bị nào. Đó là:

    · Thiết bị bếp sơ chế

    Khâu sơ chế là khâu khá quan trọng để chuẩn bị cho các món ăn ngon và hấp dẫn nhất. Thiết bị nhà bếp sơ chế được sử dụng các công việc như cắt, chặt, thái xay, làm nhỏ, chậu rửa làm sạch thức ăn đúng chất lượng an toàn thực phẩm. Một số loại thiết bị tiêu biểu như các loại máy xay, máy cắt, máy nghiền, bàn mát công nghiệp, máy trộn bột… phục vụ cho các bước chế biến thực phẩm.

    Tùy vào quy mô cho các nhà hàng, khách sạn mà trang bị các thiết bị này đa dạng hoặc vừa đủ. thiết bị bếp nhà hàng khách sạn

    Cách tiết kiệm khi mua thiết bị bếp nhà hàng

    Kinh doanh nhà hàng, quán ăn thường sẽ tốn rất nhiều vốn đầu tư. Do vậy, tính toán kinh phí phù hợp với tài chính, tiết kiệm được chút nào thì hay chút đó. Không có nghĩa là lựa chọn bếp, các thiết bị đã qua sử dụng không đảm bảo chất lượng.

    Cách tiết kiệm chi phí khi mua thiết bị bếp nhà hàng khách sạn

    Nhất là bếp công nghiệp inox. Bếp inox hàng thanh lý thường có giá rẻ nhưng không còn mới bóng, nhất là có những vết hoen ố vàng , méo mó không đảm bảo về Vệ sinh an toàn thực phẩm. Chưa kể nó làm giảm chất lượng của các món ăn đi rất nhiều. Khi lựa chọn bếp bạn cần quan sát thật kỹ.

    Muốn có hình ảnh chuyên nghiệp, thu hút được nhiều khách hàng thì sử dụng thiết bị mới trực tiếp từ nhà sản xuất là tốt nhất. Tuy nhiên, không phải vì thế sắm toàn bộ đồ mới, thật nhiều thì tốt.

    Hệ thống bếp nhà hàng mặc dù cần nhiều thiết bị khác nhau nhưng không có nghĩa là cần thiết hết. Dựa vào quy mô chế biến, lượng thực khách phục vụ, với các món thực đơn sẽ biết được thiết bị inox nào là cần. Có thể lược bỏ những thiết bị không cần thiết để đầu tư cho nguyên liệu chế biến thức ăn, nhân sự hay với các chiến dịch Marketing. Để lựa chọn phù hợp thì tốt nhất nên liên hệ đơn vị tư vấn, thiết kế thiết bị bếp chuyên nghiệp.

    Cách tiết kiệm khác đó là nên chọn đơn vị cung cấp uy tín, có kinh nghiệm trên thị trường. Với các đơn vị nổi tiếng thường sẽ có đa dạng thiết bị cần thiết và có mức giá hợp lý phù hợp. Không mua ở các đại lý nhỏ lẻ, đã qua nhiều khâu trung gian sẽ bị đội lên rất nhiều.

    Giá cả của thiết bị bếp nhà hàng khách sạn inox không cố định. Nó phụ thuộc vào đơn vị sản xuất, nguồn gốc của sản phẩm. Hãy cố gắng bỏ thời gian nghiên cứu và tìm hiểu về các dòng thiết bị bếp công nghiệp khác nhau. Tìm kiếm vật dụng còn mới mà giá thành rẻ. thiết bị bếp nhà hàng khách sạn
     
  2. AGNIESZKAK802

    AGNIESZKAK802 Active Member

  3. AGNIESZKAK802

    AGNIESZKAK802 Active Member

Chia sẻ trang này