Thiết bị bếp nhà hàng khách sạn chất lượng giá rẻ

Thảo luận trong 'Túi Xách Nữ Thời Trang' bắt đầu bởi hiendothi95h, 25/3/21.

  1. hiendothi95h

    hiendothi95h Member

    Thiết kế thiết bị hút khói bếp nhà hàng đẹp và đúng chuẩn

    Trong các khu bếp tại nhà hàng, khách sạn thường có diện tích khá lớn đủ để chứa các thiết bị bếp nhà hàng cũng như các đầu bếp. Vấn đề với nhiều thiết bị nhà bếp như vậy thì làm thể nào để có đủ chỗ để vừa sơ chế, vừa chế biến, trưng bày và vệ sinh.

    Thiết kế thiết bị bếp nhà hàng đẹp

    Việc này đòi hỏi cần có kỹ sư tư vấn thiết kế thiết bị nhà hàng đẹp. Song hành cũng đó là kỹ thuật thi công lắp đặt cần phải có trình độ kỹ thuật cao cùng kinh nghiệm lâu năm để thi công lắp đặt được hệ thống bếp toàn diện. Tiêu chuẩn cho hệ thống thiết kế thiết bị nhà bếp inox nhà hàng đẹp gồm có:

    · Hiệu quả công năng

    Thiết kế thiết bị inox nhà hàng ảnh hưởng đến việc tiêu thụ năng lượng cũng như hiệu suất lao động. Ví dụ như vị trí của thiết bị bếp công nghiệp thuận lợi cho việc sơ chế và chế biến.

    Lắp đặt đúng các thiết bị, đúng vị trí không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ mà còn giúp nhà hàng tiết kiệm thời gian và chi phí rất nhiều.

    · Kích thước đúng

    Các thiết bị bếp nhà hàng bằng inox được thiết kế sản xuất theo yêu cầu khi sử dụng của từng đơn vị. Tùy vào không gian sử dụng, số lượng người sử dụng mà kích thước của bếp inox công nghiệp cũng như các thiết bị khác sẽ được thiết kế phù hợp.

    Ngoài ra, kích thước của bếp thương mại phải tỷ lệ thuận với nhà hàng hoặc số lượng thực khách phục vụ. Nếu không đúng thì cơ quan chức năng sẽ không cho phép hoạt động. thiết bị bếp nhà hàng khách sạn

    Rất nhiều nhà hàng, khách sạn, hệ thống nhà máy công nghiệp, trường học đã và đang dùng thiết bị bằng inox của Trường Thịnh. Lợi ích của quý khách hàng khi đến với thiết bị bếp của chúng tôi rất đa dạng như:

    · Được phục vụ chu đáo, kịp thời đúng thời điểm.

    · Sản phẩm gia công, sử dụng an toàn, chất lượng tuân thủ đúng tiêu chuẩn của bộ Y tế, An toàn vệ sinh thực phẩm, chuẩn quốc tế.

    · Tư vấn và thiết kế hệ thống nhà bếp đúng theo yêu cầu của đơn vị.

    · Thường xuyên bảo hành, bảo trì định kỳ cho hệ thống thiết bị bếp nhà hàng, khách sạn.

    · Tiết kiệm tối đa chi phí, giảm giá thành sản phẩm với nhiều chính sách ưu đãi.

    Thiết bị bếp công nghiệp của công ty Trường Thịnh là người bạn đồng hành của tất cả các đơn vị kinh doanh chế biến thực phẩm. Nếu quý khách hàng đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn thiết bị công nghiệp nào, thiết kế thi công hệ thống bếp công nghiệp bếp nhà hàng ra sao thì hãy liên hệ với chúng tôi. Công ty chúng tôi có đội ngũ nhân viên kỹ thuật cao cùng đội tư vấn nhiều năm kinh nghiệm sẽ giải quyết thắc mắc của bạn. thiết bị bếp nhà hàng khách sạn
     
  2. erinangel2806

    erinangel2806 Active Member

Chia sẻ trang này