Thiết bị bếp nhà hàng giá rẻ chát lượng

Thảo luận trong 'Túi Xách Nam Thời Trang' bắt đầu bởi minhten, 27/3/21.

  1. minhten

    minhten Member

    Đặc trưng của inox bếp nhà hàng là không bị han gỉ, không bị ăn mòn bởi nhiều yếu tố khác nhau. Đặc biệt chất liệu này dễ dàng vệ sinh, có độ bền cao phù hợp với việc sử dụng trong môi trường cho bếp công nghiệp nhà hàng có công suất lớn, liên tục. Như vậy cũng tiết kiệm kinh phí tối đa cho người kinh doanh thực phẩm. Do đó thiết bị bếp nhà hàng được dùng trong các nhà hàng và khách sạn một cách khá phổ biến. Vậy thiết bị bếp nhà hàng, khách sạn cần bao gồm những thiết bị nào. Đó là:

    · Thiết bị bếp sơ chế

    Khâu sơ chế là khâu khá quan trọng để chuẩn bị cho các món ăn ngon và hấp dẫn nhất. Thiết bị nhà bếp sơ chế được sử dụng các công việc như cắt, chặt, thái xay, làm nhỏ, chậu rửa làm sạch thức ăn đúng chất lượng an toàn thực phẩm. Một số loại thiết bị tiêu biểu như các loại máy xay, máy cắt, máy nghiền, bàn mát công nghiệp, máy trộn bột… phục vụ cho các bước chế biến thực phẩm.

    Tùy vào quy mô cho các nhà hàng, khách sạn mà trang bị các thiết bị này đa dạng hoặc vừa đủ.

    · Thiết bị nấu, nướng

    Đây là thiết bị bếp nhà hàng không thể thiếu. Nó có nhiệm vụ chế biến thực phẩm, làm chín thức ăn sau khi đã sơ chế bằng nhiều phương pháp như kho, nấu, xào, hầm, chiên, hâm nóng đồ ăn, nướng bánh, hấp và nướng đa năng… Do vậy thiết bị bếp nhà hàng khách sạn inox như bếp Âu công nghiệp, bếp Á công nghiệp được coi là những sản phẩm chủ yếu mà người tiêu dùng nên chọn. Nó chuyên nấu chín thức ăn theo phong cách phương Tây hoặc phương Đông.



    Hệ thống thiết bị bếp nhà hàng chuyên nghiệp phải đầy đủ các loại bếp như: bếp nướng, bếp chiên, bếp hầm, bếp chiên nhúng, chảo xào nấu, bếp hấp và nướng đa năng… để phục vụ khu vực bếp. Cần lưu ý đặc biệt không gian bếp trong nhà hàng khách sạn vô cùng quan trọng. thiết bị bếp nhà hàng

    · Thiết bị bếp nhà hàng phải đa dạng

    Bếp công nghiệp inox có rất nhiều loại khác nhau. Nó phục vụ cho việc chế biến hàng trăm thực đơn đa dạng từ Tây sang Đông. Các danh mục từ nấu ăn, hầm, hấp nướng, chiên đến hâm nóng thức ăn, cùng các hệ thống khác… Do vậy nhà cung cấp bếp ăn công nghiệp cần có nguồn hàng đa dạng, là thiết bị nhập khẩu thì càng tốt.

    Sự đa dạng về sản phẩm không chỉ giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn mà còn giảm kinh phí. Bởi giá thành mỗi thiết bị sẽ khác nhau.

    · Dịch vụ đầy đủ

    Bên cạnh việc cung cấp thiết bị bếp nhà hàng thì đơn vị cũng cần đảm bảo các dịch vụ khác. Cụ thể như:

    – Đội ngũ tư vấn, thiết kế thi công đông đảo, nhiệt tình, sẵn sàng giải đáp mọi khúc mắc của khách hàng bất cứ lúc nào.

    – Dịch vụ bảo hành và bảo trì dài hạn, chăm sóc khách hàng tốt thường xuyên tiết kiệm tài chính.

    – Dịch vụ tư vấn và thiết kế thiết bị bếp nhà hàng khách sạn chuẩn quốc tế… thiết bị bếp nhà hàng
     
  2. trackpromoters

    trackpromoters Active Member

  3. trackpromoters

    trackpromoters Active Member

  4. erinangel2806

    erinangel2806 Active Member

  5. erinangel2806

    erinangel2806 Active Member

    kubet bảo mật Mua sắm an toàn và tiện lợi với hình thức giao hàng nhận tiền của chúng tôi. Mọi thứ bạn cần được đưa đến bậc cửa nhà bạn chỉ sau 1 cú nhấp chuột
     
  6. trackpromoters

    trackpromoters Active Member

Chia sẻ trang này