Thiết bị bếp nhà hàng chất lượng

Thảo luận trong 'Mua Bán - Rao Vặt' bắt đầu bởi chayquancebooka, 22/4/21.

  1. Ngoài ra, kích thước của bếp thương mại phải tỷ lệ thuận với nhà hàng hoặc số lượng thực khách phục vụ. Nếu không đúng thì cơ quan chức năng sẽ không cho phép hoạt động.

    · Khu vực bếp thông thoáng

    Điều này rất quan trọng khi thiết kế thiết bị inox bếp nhà hàng. Làm việc trong không gian nào cũng cần thông thoáng để người đầu bếp không bị ảnh hưởng đến sức khỏe và năng suất lao động.

    Nhà bếp của nhà hàng hay khách sạn cần có hệ thống thông gió, khử mùi hiệu quả. Hệ thống này cần thiết kế, thi công an toàn và chất lượng nhất. Bếp thiết kế để dễ dàng sửa chữa khi gặp lỗi, thay mới mà không ảnh hưởng đến công việc, kết cấu chung.

    · Khu vực nấu nướng, chế biến

    Đây là khu vực quan trọng nhất, bao gồm nhiều thiết bị bếp nhà hàng công nghiệp như bếp Á công nghiệp, bếp Âu công nghiệp, bếp chiên, bếp điện tử công nghiệp, bếp nướng bánh, bếp hấp nướng đa năng…. thiết bị bếp nhà hàng

    · Có hệ thống chi nhánh đa dạng

    Đây cũng là một trong những yếu tố quan trọng khi bạn có nhu cầu mua dùng thiết bị bếp này. Như chúng ta biết, hệ thống nhà hàng, khách sạn ở khắp mọi miền Tổ quốc. Không phải chỉ ở nơi đơn vị sản xuất mới cần cung cấp. Do vậy, để tiện lợi cho quá trình phục vụ thiết bị bếp công nghiệp cho nhà hàng, khách sạn thì đơn vị nên mở rộng các đại lý, chi nhánh ở nhiều khu vực. Như vậy sẽ phục vụ đa dạng khách hàng hơn.

    4. Cách tiết kiệm khi mua thiết bị bếp nhà hàng

    Kinh doanh nhà hàng, quán ăn thường sẽ tốn rất nhiều vốn đầu tư. Do vậy, tính toán kinh phí phù hợp với tài chính, tiết kiệm được chút nào thì hay chút đó. Không có nghĩa là lựa chọn bếp, các thiết bị đã qua sử dụng không đảm bảo chất lượng. thiết bị bếp nhà hàng
     

Chia sẻ trang này