Thi công vách nhà vệ sinh chất lượng, có bảo hành

Thảo luận trong 'Quáng Bá Thương Hiệu' bắt đầu bởi quanvachngan2014, 14/6/21.

  1. Thi công vách ngăn vệ sinh vách nhà vệ sinh xuất hiện phổ biến tại hàng loạt công trình như tòa văn phòng, trung tâm thương mại, trường học… Tuy nhiên, làm thế nào để chọn được mẫu vách ngăn chất lượng, có bảo hành là điều mà nhiều người còn băn khoăn.
    Những lưu ý khi chọn vách nhà vệ sinh
    Chất liệu vách nhà vệ sinh Compact HPL bền đẹp theo thời gian
    – Xác định nhu cầu
    Đầu tiên các bạn cần phải xác định nhu cầu, đặc điểm không gian, diện tích lắp đặt. Từ đó bạn chọn mẫu mã cho đến kích thước tối ưu, tránh gây lãng phí không cần thiết.
    – Chất liệu
    Đây là yếu tố quan trọng hàng đầu khi lắp vách vệ sinh. Để đảm bảo độ bền, tuổi thọ của vách, bạn cần lưu ý tới tính chống nước, chống ẩm mốc, cùng khả năng chịu lực tốt.
    Vách ngăn chịu ẩm MFC, cấu tạo từ tấm gỗ công nghiệp MFC có khả năng chống chịu trong môi trường độ ẩm cao. Trong khi, hiện nay, chất liệu Compact sẽ là sự lựa chọn số 1, với ưu điểm ở tính chống trầy xước, kháng nước tuyệt đối 100%. Vì thế bạn có thể yên tâm lắp đặt cho khu nhà vệ sinh, vốn thường xuyên ẩm ướt cả ngày.

    Sở dĩ chúng có khả năng chống nước tốt như thế, tất cả là nhờ được làm từ tấm nhựa cứng Compact HPL, với đặc tính ngâm trong nước không bị mục, nát, hay giãn nở. Ngoài ra, chất liệu này cũng không bị ảnh hưởng từ thời tiết, mất màu.
    – Phụ kiện
    Phụ cho vách ngăn khu vệ sinh có hai loại chính gồm inox 201 và loại inox 304. Trong đó, inox 304 được ưa chuộng bởi khả năng chống ăn mòn, bền bỉ hơn loại inox 201. Đương nhiên là mức giá cũng sẽ có sự chênh lệch. Nếu công trình của bạn yêu cầu chất lượng cao thì Inox 304 là lựa chọn hoàn hảo.
    – Tham khảo giá thị trường
    Để đảm bảo mua hàng với mức giá tốt nhất, bạn nên tham khảo sản phẩm ở nhiều cửa hàng khác nhau. Không đồng nghĩa là bạn nên chọn sản phẩm có giá quá thấp so với mặt bằng chung trên thị trường.
    Vách nhà vệ sinh Compact HPL, MFC sở hữu một bề ngoài đầy tính thẩm mỹ, thực sự chất lượng, bền bỉ. Hiện sản phẩm được bán tràn lan nhiều loại và nhiều giá, vậy nên mua ở đâu tốt nhất?
    Đơn vị thi công vách nhà vệ sinh bảo hành dài hạn

    Đơn vị thi công vách ngăn nhà vệ sinh bảo hành dài hạn

    Thiên Tường Phúc là đơn vị nhập khẩu, sản xuất và thi công vách nhà vệ sinh chuyên nghiệp. Với mẫu mã phong phú, chất liệu đa dạng, chắc chắn bạn sẽ tìm được sản phẩm phù hợp cho mục đích sử dụng và không gian lắp đặt khác nhau.

    Chúng tôi cam kết mỗi mét vách ngăn hoàn thiện đều là tâm huyết, đảm bảo độ hoàn hảo đến từng centimet. Không giống như những đơn vị hoạt động nhỏ lẻ, thiếu uy tín, quy trình thi công vách ngăn vệ sinh của đơn bị sẽ tuân thủ theo các bước tuần tự.
    + Khảo sát thực tế
    + Lên bản vẽ, gửi khách hàng duyệt
    + Ký hợp đồng
    + Tiến hành sản xuất, lắp đặt trọn gói
    + Nghiệm thu, hoàn thiện
    + Bàn giao cho chủ đầu tư
    + Bảo hành
    Tất cả dự án thi công vách vệ sinh do chúng tôi thực hiện đều áp dụng chế độ bảo hành dài hạn, không phân biệt giá trị, quy mô lớn nhỏ. nếu xảy ra bất kỳ vấn đề sai sót nào, nhân viên kỹ thuật sẽ tới tận nơi xử lý.
    Quý khách cần tư vấn, báo giá Thi công vách ngăn vệ sinh vách nhà vệ sinh chi tiết, vui lòng liên hệ trực tiếp với Thiên Tường Phúc.
     

Chia sẻ trang này