thi công hòn non bộ thiết kế độc đáo

Thảo luận trong 'Chia Sẽ Kinh Nghiệm Sửa Máy Tính Tại Nhà' bắt đầu bởi Ngay18Thang112OK, 15/6/21.

  1. Ngay18Thang112OK

    Ngay18Thang112OK New Member



    Tại sao nên thiết kế non bộ ngoài trời ?


    Ngày nay, nghệ thuật tiểu cảnh của Việt Nam đã phát triển lên một tầm cao mới và mang nét độc đáo riêng, trở thành một phần không thể thiếu trong thiết kế kiến trúc cảnh quan của nhiều gia đình.

    Bên cạnh một số ít gia đình lựa chọn thiết kế mini trong nhà, nhưng phần lớn các gia đình, đặc biệt là các gia đình có khuôn viên rộng, lại lựa chọn thiết kế ngoài trời vì những lý do sau đây :

    - Non bộ ngoài trời giúp cho khuôn viên sân vườn trở nên đẳng cấp hơn ! Thiết kế đó giống như mang cả non nước hữu tình vào không gian nhà ở, làm cho không gian xung quanh được thổi bừng sức sống. Đồng thời, chúng luôn mang vẻ đẹp ấn tượng bởi nó thể hiện thẩm mỹ và quan niệm sống của gia chủ.

    [​IMG]
    Tiểu cảnh làm cho không gian khuôn viên trở nên đẳng cấp



    - Non bộ được quan niệm mang lại tài lộc và may mắn cho gia chủ! Rất nhiều gia đình khi thiết kế ngoài trời đều xem xét dựa vào mệnh và hướng. Tùy theo mệnh gia chủ và vị trí hướng đặt tiểu cảnh đó mang một ý nghĩ khác nhau, song đều có điểm chung là mang lại tài vận và cuộc sống viên mãn.

    [​IMG]
    Tiểu cảnh đặt theo mệnh Mộc và hướng Tây đem lại điềm lànhNon bộ



    Bước 2: Chuẩn bị nguyên vật liệu xây dựng

    Hòn non bộ đẹp hay không, quan trọng nhất là khâu chọn nguyên vật liệu. Chọn đúng vật liệu, phù hợp với tiểu cảnh và tổng cảnh sẽ tạo nên một bức tranh hoàn hảo hơn.

    Bước 3: Chuẩn bị cây trồng, bonsai

    Mỗi gia chủ đều có mục đích riêng, ý nghĩa riêng cho tác phẩm của mình, vì vậy cây trồng bonsai được lựa chọn vô cùng kỹ càng. Có nhiều người phải đi khắp các tỉnh thành để tìm được bonsai phù hợp.

    Bước 4: Chuẩn bị đồ nghề chế tác

    Búa, bay, đục, cưa… là những đồ nghề cần thiết trong quá trình xây dựng.

    Bước 5: Giai đoạn thi công

    Dựa trên bản thiết kế của mình để tiến hành xây dựng.

    Bước 6: Hoàn thành công đoạn cuối cùng cho từng đường nét tỉ mỹ

    Bước 6: Hoàn thành công đoạn cuối cùng cho từng đường nét tỉ mỹ

    Quan sát kỹ đến từng vị trí tại hòn non bộ đã xây dựng. Nếu thiết kế có hồ cá, gia chủ nên súc bể, vệ sinh, diệt khuẩn bể và nước hồ trước khi nuôi cá.

    Chăm sóc cây và tiểu cảnh xung quanh. Để làm quen, thích nghi và sinh trưởng tốt, sẽ cần ít nhất 1 tháng để cây bám rễ và quen với môi trường sống.

    Quá trình tuy ngắn gọn nhưng đòi hỏi có nhiều thời gian, sự kỳ công, chuyên nghiệp, am hiểu về hòn non bộ. Đặc biệt, là đầy đủ dụng cụ thể thi công. Bạn cũng nên tìm đến các công ty uy tín chuyên thi công, thiết kế sân vườn non bộ để thi công nhanh chóng, giá tốt và phù hợp với cảnh quan chung của gia chủ. Thi công hòn non bộ

    nên thơ mà hùng vĩ ngay trong tầm mắt người thưởng ngoạn.

    CÔNG TY CẢNH QUAN SÂN VƯỜN HOÀNG KIM

    Hotline: 0934.55.44.69

    Email: honnonbohoangkim@gmail.com

    Địa chỉ: 78 đường số 3, KDC Hồng Long, phường Hiệp Bình Phước, thành phố Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh.
     

Chia sẻ trang này