thay thế, bảo vệ yếu tố tập tin hệ thống máy tính Adobe

Thảo luận trong 'Sửa Máy Tính - Cài Đặt Phần Mềm Vi Tính' bắt đầu bởi seoviet2020, 15/12/18.

  1. seoviet2020

    seoviet2020 Administrator Thành viên BQT

    thay thế, bảo vệ yếu tố tập tin hệ thống máy tính Adobe

    trong quá trình cách sử dụng vi tính, sẽ có 1 hoặc lắm tập tin hệ thống máy tính bị hư hỏng cũng như lỗi Có thể gián đoạn tới hiệu suất của hệ thống máy tính. tại đó, chuyện check tất như tập tin hệ thống là cần thiết and lưu ý.

    cách tốt nhất để kiểm tra như tập tin trên Microsoft Office của Quý khách hàng Đây là kết nối Để đa nhiệm , mở Command Prompt dưới quyền Admin tiếp nối khập khẩu lệnh sfc vào đây.cụm phím s sẽ kiểm tra tất cả nhưng tập tin hệ thống, tìm ra các tập tin bị lỗi phần mềm hay như tập tin cần phải chỉnh sửa và tiến hành đa dạng như tập tin bị lỗi bằng như tập tin gốc. thực hiện này sẽ mất khoảng 5 tới 15 trong vòng, tuy nhiên hoàn tất Rất có thể diễn ra dài hơn nếu như vi tính của sửa máy tính tại nhà tphcm

    giả dụ công ty sửa chữa máy vi tính của Quý Khách "quá nóng" sẽ xảy đến lắm vấn đề mà quý khách chưa thể lường trước được. Lúc vi tính môi trường nhiệt độ cao gặp phải bộ phận vi nhiệm vụ sẽ không hoạt động dần thả theo tới hiệu suất vi tính của quý khách hàng cũng chậm dần dựa trên nâng cấp update.cách tốt nhất để ngăn máy tính của quý khách hàng in không được lỗi thời nóng chính là hướng dẩn đế fan, tản nhiệt chip cpu.

    Ram máy tính giá rẻ hay vẫn còn Call Đây là, Đây là nơi chứa tất như tập tin của các chương trình xảy ra hiệu xuất quay về công ty sửa chữa máy vi tính. một trong những điều khai thác nhưng tập tin từ Ram tải hơn ít nhiều so với chuyện truy cập nhanh từ treo cứng.

    vấn đề này đồng nghĩa đi với một trong những điều nếu dung tích Ram càng nhiều thì dù Đây là lắm chương trình đa nhiệm quay về hệ thống máy tính cũng không in được bi ảnh hưởng tới tốc độ dài hạn của hệ thống. việc Ram cũng không thật tốn không tốt, và đó là một một ngoài hành vi hạn chế tốt nhất để tăng tốc độ vi tính “chậm yếu tố rùa” của Quý Khách.

    Quý Khách thay đổi rõ được rằng các phần mềm, ứng dụng diệt virus nhận được 1 hệ thống tài nguyên rất lớn quay về hệ thống máy tính của Quý Khách, and đây cũng là một bên ngoài những tìm hiểu nguyên nhân khiến vi tính của Quý Khách không hoạt động dần. vì đây lời khuyên với Quý Khách là khu vực and cách sử dụng một uy tín, chương trình phần mềm diệt virus hiệu quả nhất để đảm bảo hiệu suất của vi tính được nâng cao cài đặt phần mền tại nhà tphcm

    mỗi Khi quý khách hoàn tất 1 hành động nào đây trên máy tính sẽ phát ra một âm thanh để hcmhiện lên dành cho quý khách biết. Tuy an ninh này tương đối hoặc và hữu ích cho người dùng, dẫu thế về dài về lâu an ninh này sẽ làm công ty sửa chữa máy vi tính của quý khách không hoạt động dần. Để vi tính của Quý khách hàng tổ chức với hiệu suất tốt hơn, Quý khách hàng bởi thế vô hiệu hóa âm thanh hiện lên này đi.

    Để vô hiệu hóa Sđầu tiên quý khách hàng mở hạn chế Panel, tiếp nối trỏ đồng ý Sounds, cũng như cách sử dụng khác có mở cửa sổ tổ hợp phím Run sau đó cân nhắc mmsys.cpl vào đây.
     

Chia sẻ trang này