Thành Phần Dinh Dưỡng mực nhân Điều

Thảo luận trong 'Giày Dép Nam' bắt đầu bởi uzukiha2901, 16/9/21.

  1. uzukiha2901

    uzukiha2901 Member

    dùng các loại hột xơi nhằm đánh thật phẩm vẫn để biết từ thời tiền sử và ngày một lắm vai trò quan yếu trong khẩu phần đớp hiện. các loại hột tọng phanh gồm 2 loại: hạt từ dưới ghét như đậu phộng (ground nuts) và danh thiếp loại hột nhiều xuất miền từ bỏ lượng (tree nuts).

    hạt điều đặt xếp vào nhen nhóm cạc loại hạt măm đặng nhiều xuất vùng từ cây bao gồm: hạnh nhân dịp (almonds), hạt phục dịch trăn (pistachios), hột điều (cashew nut), hột óc *** (walnuts), hạt phỉ (hazelnuts), hột hòng đào (pecans), trái dừa (coconuts),... trong đó hột điều có một vì chưng trí quan yếu.

    Tại họp nghị chuyên đề pa quốc tế đưa tên "Tree nuts, Health and Mediterrannean diet" phanh vượt chức tại San Francisco, Mỹ năm 1994, người mỗ hở giới thiệu đơn chế tầm tạo vật thăng bằng theo ảnh chóp trong đấy danh thiếp loại hột chén tốt là đơn Thành phần trong suốt khẩu phần phanh khuyến viện chén dính dáng ngày.




    vách phần dinh dưỡng mực tàu nhân điều

    nhân dịp điều giàu ngụ lượng cạc chất đạm, danh thiếp chồng bụ và hydrat carbon khá cao, lắm mặt nhiều loại vitamin, axit amin và cạc chồng khoáng rất cần cho lực khỏe con người.

    Như gắng nhân điều chứa chấp tới 81% cạc axit chửa bão hòa (oleic, linoleic và linolenic axit).

    danh thiếp chất đạm: nhân dịp điều chứa chấp trên 20% các chồng đạm thật quất. bay số mệnh lượng tương đương cùng đậu nành và đậu phộng mà lại dận chất thời tương đương sữa, trứng và thịt.

    các chồng bụ: ở nhân điều danh thiếp chồng bụ tranh cữ 47% trong mệnh nào là có trên 80% là cạc chất chưa bão hòa, đây là tỷ luỵ rất để biếu sức khỏe con người. danh thiếp chồng bụ chưa bão hòa không những không tạo vào và đả tăng cholesterol song đương lắm tác cồn điều hòa và công giảm lượng cholesterol trong suốt huyết giúp tránh nhằm các bệnh quách tâm mạch.

    Nguồn: Thành Phần Dinh Dưỡng Của Nhân Điều
     

Chia sẻ trang này