Tạo phong cách bừng cá tính với giày da Kiltie Loafer

Thảo luận trong 'Phụ Kiện Thời Trang Nam' bắt đầu bởi giayitaly, 28/9/20.

  1. giayitaly

    giayitaly New Member

    Mẫu giày da nam kiểu dáng Loafer trước nay luôn được biết đến là đôi giày mang đậm phong cách đương đại lịch lãm và đầy phóng khoáng. Loafer luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các quý ông thời thượng. phối hợp thêm chiếc chuông Kiltie, mẫu giày da nam Loafer lại càng khẳng định thêm phần tinh tế của mình đầy phóng khoáng và lãng tử. Nếu bạn là một người đàn ông trưởng thành đang đeo đuổi phong cách thanh lịch hiện đại phóng khoáng, đừng ngại ngần đưa ngay mẫu giày Kiltie Loafer này vào trong tủ đồ của mình. Vì nó sẽ là sự chọn lựa số một cho một đôi giày da nam có thể giúp bạn tạo dựng dấu ấn bản thân một cách đầy tinh tế nhất.
    [​IMG]
    Sự hấp dẫn của mỗi quý ông đến từ phong cách cá nhân. Làm thế nào để một quý ông có thể tạo dấu ấn cho riêng mình nhưng vẫn hài hòa không quá nổi trội. Bí quyết nằm ở chính đôi giày da nam. Chọn ngay những đôi giày nam cao cấp chính hãng Italy tại giày da để bộc lộ cá tính của mình nhé​
     
  2. italyshoes

    italyshoes New Member

    thắt lưng ACCIAIO 3531N - Vẻ Diển đàn thời trang tới từ sự đơn giản
    Chiếc thắt lưng da ACCIAIO mã 3531N sẽ là một "Must-have Items" chẳng thể thiếu trong tủ đồ của những quý ông thời thượng bởi vẻ ngoài sang chảnh đẳng cấp của mình.

    [​IMG]

    Qua công nghệ thuộc da top đầu xứ Italy mang lại vẻ ngoài bóng bẩy, sang trọng cho chiếc thắt lưng. nên chi mà thiết kế đơn giản không cầu kì vẫn đem đến vẻ thanh nhã, thời thượng cho người mang.

    [​IMG]

    Mặt kim loại được khắc chìm chữ “Made in Italy” như khẳng định chất lượng của mình, vừa làm nổi trội thiết kế của phụ kiện, vừa đem lại sự sang trọng cho cánh mày râu.

    [​IMG]

    Trang phục có thể đơn giản, nhưng phụ kiện như dây lưng hãy để ý chọn cho mình một items đầy tinh tế nhé!
     

Chia sẻ trang này