Tại sao việc kinh doanh online của bạn mãi vẫn không hiệu quả?

Thảo luận trong 'Làm Đep' bắt đầu bởi erinangel2806, 2/11/21.

  1. erinangel2806

    erinangel2806 Active Member

    Với sự phát triển của thương mại điện tử và internet, ngành kinh doanh online hiện đang bùng nổ mạnh mẽ. Dễ nhận thấy rằng đây là ngành kinh doanh với những ưu điểm như: vốn ít, công cụ truyền thông đa dạng, không tốn chi phí thuê cửa hàng, tiết kiệm chi phí thuê nhân viên, mua thiết bị,... Tuy nhiên không phải cứ ai dấn thân vào ngành này cũng thành công như mong đợi. Có rất nhiều người xem đây là “Cơn ác mộng trong đời” vì gặp phải liên tiếp những thất bại, mất vốn, mất niềm tin.

    7 lý do các chủ shop hay mắc phải khiến việc kinh doanh không hiệu quả:
    1. Chọn sai mặt hàng
    2. Không làm nổi bậc điểm khác biệt của sản phẩm
    3. Thiếu chính xác trong khâu phân tích đối thủ đang cạnh tranh với mình
    4. Chưa thành thạo các công cụ bán hàng online
    5. Chưa chọn kênh quảng cáo sản phẩm phù hợp
    6. Chọn hình thức quảng cáo không tốt cho việc tiếp cận khách hàng
    7. Đâm đầu vào làm trong khi chưa có một quy trình rõ ràng từ trước

    [​IMG] Chính vì vậy, nếu bạn muốn đi đúng đường và rút ngắn quãng đường thành công, bạn cần sở hữu tấm bản đồ hướng dẫn chi tiết. Và khóa học “SUPER SHOPEE ONLINE” sẽ giúp bạn điều này. Khóa học được trực tiếp với chuyên gia Hoàng Mạnh Cường. Anh hiện đang là CEO & Founder Học viên TMĐT TopMax Việt Nam và là chuyên gia kinh doanh thực chiến trên Shopee.

    Tại đây, bạn sẽ nhận được:

    [​IMG] Kiến thức thực chiến: Tiêu chí lựa chọn sản phẩm, các mặt hàng hot, cachs tìm kiếm nguồn hàng, lộ trình từng bước kinh doanh trên Shopee, cách chạy quảng cáo sản phẩm,... Tất cả lý thuyết đều được minh hoạ bằng các hình ảnh và số liệu cụ thể từ chính kết quả các gian hàng top ngành của Học viện TopMax.

    [​IMG] HLV truyền dạy không giấu nghề: Kiến thức, kinh nghiệm và bí quyết kinh doanh Shopee, đều được HLV Hoàng Mạnh Cường chia sẻ toàn bộ và chi tiết nhất, không lý thuyết suông, không giấu nghề.

    [​IMG] Tiều liệu hỗ trợ miễn phí: Ngoài kiến thức về tư duy/ chiến lược, bạn sẽ nhận được các tài liệu cần thiết cho việc kinh doanh trên sàn Shopee như: Danh sách nguồn hàng, công thức tính giá, bảng từ khoá,...

    [​IMG] Nếu bạn đang kinh doanh online không hiệu quả, hoặc nếu bạn đang có ý định chuyển đổi mô hình kinh doanh từ truyền thống sang online thì đừng bỏ qua khóa học này. Bán các khóa học online giá rẻ - Mr Khánh: 0963138666
     
  2. jzjzhang73

    jzjzhang73 Active Member

Chia sẻ trang này