Tai nghe chơi game độc lạ uy tín

Thảo luận trong 'Quần Áo Trẻ Em' bắt đầu bởi hoangbachhhh15, 19/5/21.

  1. Ngoại hình dành riêng cho game thủ nhưng vẫn cute lạc lối

    Về ngoại hình, E-Dra EH 412 Pro tiếp tục thể hiện đây là một sản phẩm sinh ra cho game thủ. Thiết kế phần gọng tạo cảm giác thoải mái với 2 phần tách bạch là khung kim loại phía trên và phần da đệm đầu phí dưới. Ngoài ra, phần da đệm còn có độ giãn linh hoạt để phù hợp với nhiều khổ đầu và kích thước người sử dụng khác nhau.

    Đặc biệt là phiên bản màu sắc Pink còn được tặng kèm 2 chiếc tai thỏ vô cùng dễ thương, tăng thêm phần cute cho người sử dụng.

    Driver được đưa vào cụm loa tròn với dải Led RGB 16,8 triệu màu vô cùng nịnh mắt. Điều này cũng được E-Dra trang bị ở đầu mic. Mic của EH412 Pro cho chất lượng đàm thoại tốt, khả năng lọc tạp âm mặc dù còn khuyết điểm nhưng đã được chú trọng hơn.

    Dây kết nối USB mang lại đường truyền nhanh và ổn định hơn cho E-Dra EH412 Pro. Không nhưng thế, với độ dài 2,3m, các bạn hoàn toàn có thể tùy ý di chuyển trong một phạm vi nhất định mà không cần phải tháo tai nghe.

    Nhìn chung, E-Dra EH412 Pro sinh ra là để giành cho các game thủ có tài chính không rủng rỉnh, gu âm nhạc không yêu cầu quá cao, chỉ cần một sản phẩm “đủ”. Không thể phủ nhận việc EH412 Pro đã làm rất tốt nhiệm vụ của nó khi mang đến trải nghiệm âm thanh đầy sống động trong các tựa game. tai nghe chơi game Đặc điểm nổi bật của Tai nghe Wangming WM8900L

    Âm thanh trung thực

    Tai nghe Wang Ming WM 8900L giúp bạn có thể tận hưởng âm thanh một cách trọn vẹn, trung thực cùng với âm bass treble mạnh mẽ.

    Âm thanh không bị lọt ra ngoài. Tai nghe WM 8900L đích thực là sản phẩm dành cho các game thủ và các tín đồ yêu thích sử dụng tai nghe

    Thiết kế sành điệu

    Tai nghe Wang Ming WM 8900L thiết kế với màu sắc và kiểu dáng trẻ trung, hiện đại và đầy cá tính.

    Phần ốp tai được thiết kế rộng, ôm trọn tai bên trong.

    Ốp tai to, không bị lọt âm thanh ra ngoài giúp bạn thỏa sức tận hưởng âm thanh mà không sợ làm phiền cho mọi người xung quanh.

    Ốp tai được thiết kế bằng nguyên liệu cao su đem lại cảm giác êm tai, mềm mại cho người sử dụng mà vô cùng chắc chắn không bị tuột.

    Đây là ưu điểm rất tốt đáp ứng được nhu cầu cho các game thủ khi cần sử dụng tai nghe cho một trận đấu dài.

    Wangming 8900L có Micro được thiết kế chắc chắn và cứng cáp giúp thu trọn âm thanh và truyền tải rõ ràng, giúp bạn có thể trao đổi thuận tiện trong các trận game.

    Đặc biệt hơn nữa, tai nghe được thiết kế đèn LED bên ngoài ốp tai với logo WM vô cùng bắt mắt, thể hiện sự cá tính và hiện đại cho người sử dụng.



    Ngay kế bên ốp tai trái được trang bị nút điều chỉnh âm lượng giúp người sử dụng dễ dàng kiểm soát âm thanh theo ý muốn. Dây to ngang thân bút chì, vải bên trong được bọc nhữa, cực bền và chắc chắn.

    Tai nghe Wang Ming WM 8900L kết nối với các thiết bị laptop, điện thoại bằng jack cắm 3.5mm

    Số jack cắm:

    1 jack cắm 3.5 sử dụng cho tai nghe

    1 jack cắm 3.5 sử dụng cho mic

    1 jack cắm USB cấp đèn LED

    Thông số kỹ thuật

    - Đường kính loa: 50mm

    - Trở kháng loa: 16Ω

    - Dãy tần số loa: 20-20kHz

    - Độ nhạy loa: 97db ± 3db

    - Công suất: 20mW

    - Độ nhạy mic: -3,7db± 2db

    - Dải tần số mic: 30-16kHz [​IMG]

    Cụm khung bằng kim loại chắc chắn, đơn giản, có thể kéo ra kéo vào cho vừa đầu. Tuy có hơi kém linh hoạt một chút khi không thể vặn vẹo 2 bên nhưng mà khi đeo lên vẫn rất thoải mái bởi đệm đầu và đệm tai cực êm ái, trọng lượng lại nhẹ

    Đèn led của WM 8900 chỉ là màu xanh đơn giản được thiết kế bao quanh logo thương hiệu của hãng, đơn giản mà vẫn rất thu hút.

    Chất âm của WM 8900 tạo cảm giác ấm áp ngọt ngào, kết hợp với âm trường rộng nên thưởng thức âm nhạc bằng chiếc tai nghe này khá ổn.

    Dải âm mid, treble đều đầy đặn ngon lành, duy chỉ có âm bass hơi hụt một chút, tuy nhiên bù lại thì dải bass vẫn dày, âm đập chắc chắn nên nghe pop, rock hay EDM vẫn rất ngon

    Khi vào trong game, WM 8900 thể hiện cực tốt với độ chuẩn xác cao, âm thanh súng bắn hay bước chân được tái hiện cực tốt, giúp game thủ ước tính khoảng cách rất dễ dàng.

    Thử nghiệm với CS:GO bạn có thể đếm được từng bước địch thủ đang di chuyển tới, từ đó có các pha xử lý siêu tốt.

    Micro của chiếc tai nghe WM8900 có dạng ngắn, nhưng vẫn thu tiếng to rõ ràng và lọc tạp âm cực tốt. tai nghe chơi game giá rẻ
     

Chia sẻ trang này